Quốc tế

Malaysia chốt danh sách "chiến" ĐTVN ở AFF Cup 2016

16/11/2016, 20:57
image

HLV Ong Kim Swee đã chốt danh sách 23 cầu thủ Malaysia tranh vé vào bán kết AFF Cup 2016 với Việt Nam.

malaysia

Malaysia chốt danh sách dự AFF Cup 2016 và ra mắt mẫu áo mới

Danh sách dự AFF Cup 2016 của đội tuyển Malaysia có đầy đủ những hảo thủ tốt nhất. Sự vắng mặt đáng tiếc nhất là cầu thủ chạy cánh 19 tuổi Safawi Rashid.

Tuy nhiên Ong Kim Swee tin rằng ông đã có những cầu thủ tốt nhất cho giải đấu như Hadin (Azman), Syazwan (Zainon) và Amri (Yahyah) dù rất khó khăn để loại bỏ Rashid. Ong Kim Swee cũng cho rằng Rashid còn trẻ và còn nhiều cơ hội khoác áo ĐTQG cũng như có thể chơi cho tuyển U22 nữa.

Theo HLV này, đội bóng của ông có thể tiến xa, thậm chí đi tới trận chung kết AFF Cup. Malaysia là đối thủ hàng đầu cạnh tranh tấm vé vào bán kết với tuyển Việt Nam tại bảng B AFF Cup 2016. Thầy trò Ong Kim Swee sẽ gặp Campuchia ở trận đấu đầu tiên, sau đó chạm trán đội tuyển Việt Nam và cuối cùng gặp Myanmar ở vòng bảng.

Còn nhớ ở AFF Cup 2014, chính Malaysia đã loại ĐT Việt Nam sau thắng lợi sốc 4-2 ngay trên sân Mỹ Đình ở bán kết.

Danh sách đội tuyển Malaysia dự AFF Cup 2016:

Khairul Fahmi Che Mat, Ahmad Hazwan Bakri, Hafizul Hakim, Matthew Davies, Rizal Ghazali, Shahrom Kalam, Ronny Harun, Khairul Helmi, Fadhli Shas, Nazirul Naim, Shahrul Saad, S. Veenod, Shahrul Saad, Baddrol Bakhtiar, Fakri Saarani, Irfan Fazail, Amri Yahyah, Zaquan Adha, Hadin Azman, Syazwan Zainon, Norshahrul Idlan Talaha, Darren Lok, Safee Sali.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.