Quốc tế

Malaysia khủng hoảng lực lượng trước lượt đi chung kết AFF Cup với ĐTVN

08/12/2018, 15:52
image

HLV Tan Cheng Hoe đang hồi hộp chờ tin chấn thương của các trụ cột Zafuan và Talaha, trong khi Safari bị treo giò.

talaha-9

Malaysia khủng hoảng lực lượng trước lượt đi chung kết AFF Cup với ĐTVN

Ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với tuyển Việt Nam trên sân Bukit Jalil, đội tuyển Malaysia chắc chắn không có sự phục vụ của hậu vệ Syahmi Safari vì án treo giò. Cầu thủ này bị truất quyền thi đấu vì cố tình chơi bóng bằng tay ở trận bán kết lượt về. Trước đó, Safari là người tung cú sút xa gỡ hòa 1-1 cho Malaysia.

Bên cạnh Safari, trung vệ Aidil Zafuan và tiền đạo Norshahrul IdlanTalaha đều gặp vấn đề thể lực sau trận bán kết lượt về gặp Thái Lan. Zafuan dính chấn thương gân khoeo nghiêm trọng và rời sân khi trận đấu mới chỉ diễn ra 18 phút.

Talaha đã có 5 bàn thắng tại AFF Cup 2018. Tiền đạo này đã tung cú dứt điểm hiểm hóc gỡ hòa 2-2 cho Malaysia ở bán kết. Ở AFF Cup 2018, Talaha chỉ kém thành tích ghi bàn của Adiask Kraisorn của Thái Lan (8 bàn).

Trong khi đó, tiền đạo Talaha phải rời sân từ phút 80 vì dấu hiệu căng cơ. Cả hai cầu thủ này đều bỏ ngỏ khả năng ra sân ở chung kết lượt đi.

Trong trường hợp hai cầu thủ này không kịp bình phục, HLV Tan có phương án thay thế là Irfan Zakaria (23 tuổi) và Kenny Davaragi (25 tuổi). Tuy nhiên, hai cầu thủ này chưa có nhiều kinh nghiệm.

Trận chung kết lượt đi giữa Malaysia và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 11/12.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.