Thế giới giao thông

Malaysia truy tìm trực thăng chở Thứ trưởng, Nghị sĩ mất tích

06/05/2016, 07:52
image

Hôm nay (6/5), Malaysia tiếp tục tìm kiếm chiếc trực thăng chở 6 người trong đó có nhiều quan chức cấp cao

Công tác tìm kiếm chiếc trực thăng mất

Công tác tìm kiếm chiếc trực thăng mất tích trong đêm qua. Tính đến 11 giờ đêm, đội cứu hộ vẫn chưa thấy tăm hơi chiếc máy bay

Thông tin điều tra ban đầu cho thấy, radar đài kiểm soát không lưu mất dấu chiếc trực thăng vào lúc 17 giờ chiều ngày 5/5 – 20 phút sau khi cất cánh.

Hiện nay, Malaysia đang khẩn trương tìm kiếm trực thăng cùng 7 nạn nhân. Cảnh sát trưởng Sarawak – ông Datuk Seri Muham­mad Sabtu Osman cho biết, trước khi xảy ra tai nạn, phi công không gửi tín hiệu khẩn để thông báo. Đến nay, số phận của 7 người trong đó có nhiều nhân vật quan trọng vẫn chưa rõ. 

Trên máy bay có Thứ trưởng Bộ Kế hoạch Công nghiệp và Hàng tiêu dùng – bà Datuk Noriah Kasnon cùng phu quân Asmuni Abdullah. Bốn người khác là Tổng thư ký bộ Kế hoạch Công nghiệp và Hàng tiêu dùng Datuk Dr Sundaran Annamalai, Nghị sĩ Kuala Kangsar và thành viên Hội đồng quản trị hãng dầu cọ Malaysia Datuk Wan Mohammad Khair-il Anuar Wan Ahmad và vệ sĩ của bà Noriah Kasnon.

Chiếc trực thăng RP-C 6828 do phi công Rudolf Rex Ragas điều khiển đang trên đường từ Betong đến Kuching. Song chưa rõ mục đích chuyến bay. Một số hãng truyền thông Malaysia cho rằng chuyến đi này liên quan đến chiến dịch vận động tranh cử tại bang Sarawak được tổ chức vào ngày 7/5.

Xem video hiện trường thảm khốc rơi máy bay ở Mỹ, 5 người thiệt mạng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.