Showbiz

MAMA 2017 được tổ chức tại Việt Nam, fan Việt vừa mừng vừa lo

11/09/2017, 20:05
image

Thông tin Lễ trao giải MAMA 2017 được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình khiến fan Việt vừa mừng vừa lo.

Nhóm EXO

Nhóm EXO trong Lễ trao giải MAMA 2016.

Theo Soompi, thông tin từ CJ E &M cho biết, tuần lễ MAMA 2017 sẽ diễn ra từ ngày 25/11- 1/12. Lễ trao giải năm nay sẽ diễn ra ở ba quốc gia gồm Việt Nam (25/11 - Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM), Nhật Bản (29/11 - SVĐ Yokohama Arena), Hồng Kông (30/11 - Khách sạn W) và ngày 1/12 là tại SVĐ AsiaWorld-Expo Arena (Hồng Kông).

Theo ông Shin Hyung Kwan, Chủ tịch của Mnet Contents Business, với sự hiểu biết và kinh nghiệm tổ chức lễ trao giải trong suốt 9 năm qua, BTC sẽ mở rộng MAMA thành lễ trao giải lớn nhất châu Á. "Chúng tôi sẽ làm MAMA 2017  trở thành lễ hội lớn nhất cho những người yêu âm nhạc ở Châu Á", ông cho biết thêm.

Thông tin MAMA 2017 được tổ chức tại Việt Nam khiến các fan Kpop vô cùng háo hức, bởi họ có thể được đón nhiều thần tượng hàng đầu Hàn Quốc tới Việt Nam trong dịp này. Tuy nhiên, địa điểm diễn ra lễ trao giải tại Nhà hát Hòa Bình khiến nhiều người lo lắng bởi Nhà hát chỉ có sức chứa khoảng 2.500 chỗ. Trong khi đó, những địa điểm tổ chức khác đều có sức chứa khá lớn như SVĐ Yokohama Arena (17.000 chỗ ngồi), hay SVĐ AsiaWorld-Expo - HongKong có khả năng chứa 14,000 người.

untitled-collage-15-5d51

 

Với sức chứa 2.500 chỗ của Nhà hát Hòa Bình khó có thể đáp ứng được nhu cầu tham gia của lượng fan Kpop "khủng" tại Việt Nam. Không chỉ vậy, nhà hát cũng khó có thể tạo nên được một chương trình hoành tráng như MAMA vẫn thường tổ chức. Bởi thế, đã có không ít nghi ngờ đặt ra về tính xác thực của thông tin này. Ngoài ra, trên mạng xã hội, nhiều người đặt nghĩ vấn về việc đây có thể chỉ là hoạt động bên lề nhằm quảng cho MAMA chứ không phải một lễ trao giải chính thức.

Trong khi đó, theo Dispatch, MAMA 2017 nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 25 năm quan hệ hữu nghị do Hội Hữu nghị Hàn Quốc - Việt Nam phối hợp tổ chức. Do đó, địa điểm tổ chức được chọn là nơi sang trọng và diễn ra trong nhà.

MAMA là một trong 4 giải thưởng thường niên uy tín nhất của Hàn Quốc, bên cạnh  Seoul Music Awards, Golden Disk Awards và Melon Music Awards. Giải thưởng nhằm vinh danh những nghệ sĩ đạt được những thành tựu lớn của Hàn Quốc hàng năm. Việt Nam từng có 5 đại diện vinh dự nhận cup của MAMA cho hạng mục "Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất" là Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Tâm, Thu Minh, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.