Lối sống

Màn cầu hôn lãng mạn trên độ cao 10.000m

21/05/2018, 08:42

Một cặp đôi người Úc vừa trải qua những giây phút hạnh phúc chưa từng có khi trở thành nhân vật chính...

cau hon 1

Ảnh minh họa

Nguồn tin của PV Báo Giao thông cho biết, trên chuyến bay mang số hiệu VN772 của Vietnam Airlines hành trình từ Sydney về TP.HCM, nữ hành khách mang tên Rhonda McCreanor (57 tuổi) cùng với 4 người con của mình đã lên kế hoạch cho một màn cầu hôn ngay trên máy bay. Phi hành đoàn đã được thông báo và “nhờ cậy” để bà và 4 người con có thể hoàn tất kế hoạch đặc biệt này.

Để giữ bí mật với nhân vật chính là ông Wayne Lance (61 tuổi), trong suốt quá trình chuẩn bị cho màn cầu hôn đặc biệt này, tổ tiếp viên chỉ liên hệ với bà Rhonda và các con của bà.

Cùng với 4 người con, sau khi tiếp viên phục vụ bữa chính lần 1, bà Rhonda đã tiến tới ngỏ lời cầu hôn với ông Wayne. Trong lúc ông Wayne vẫn còn bất ngờ, trên loa máy bay ở riêng khoang hạng thương gia vang lên lời chúc mừng từ tổ bay VN772 bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt. Phi hành đoàn cũng dành tặng cặp vợ chồng tuyệt vời này một bất ngờ thú vị khi tạo thêm “hương vị” cho lễ cầu hôn bằng 2 ly champagne thắt ruy băng đỏ lãng mạn, một chiếc thiệp chúc mừng dành cho lễ cầu hôn có kèm một  bông hoa hồng - biểu tượng của tình yêu. Một chiếc bánh gato xinh xắn hình trái tim được trang trí bằng những bông hoa hồng cũng khiến lễ cầu hôn trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Chia sẻ với Vietnam Airlines, bà Rhonda cho biết, đây là chuyến bay đặc biệt nhất với cả gia đình. Trong suốt 22 năm, ông Wayne đã luôn muốn tổ chức đám cưới với bà Rhonda. Vì vậy, ông đã không giấu nổi niềm hạnh phúc trào dâng trước món quà tuyệt vời nhất tới từ người bạn đời.

Được biết, sau chuyến bay, hai ông bà đã tổ chức một lễ cưới ấm cúng tại Việt Nam vào giữa tuần qua tại TP Hội An thơ mộng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.