Quốc tế

Man City 1-1 Southampton: Nhọc nhằn giành 1 điểm

23/10/2016, 22:48
image

Man City đã phải rất khó khăn mới có được 1 điểm trước Southampton.

39A2B0CB00000578-3864388-Sterling_and_Sane_celebra

Iheanacho đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận hòa vất vả của Man City trước Southampton.

Với quyết tâm cải thiện thành tích sau hàng loạt trận đấu đáng thất vọng thời gian gần đây, Man City đã cho ra sân đội hình mạnh nhất có thể trước cuộc tiếp đón Southampton tại vòng 9 Ngoại hạng Anh. Ngay từ những phút đầu của trận đấu, các học trò của HLV Pep Guardiola là những người giành được thế chủ động và liên tiếp có những tình huống tấn công áp đảo đối thủ.

Tuy nhiên, khi chưa thể chọc thủng lưới đối phương thì Man City đã phải nhận gáo nước lạnh ở phút thứ 27 của trận đấu. Sau đường chuyền về bất cẩn của John Stones, Nathan Redmond đã băng xuống cướp bóng vượt qua cả sự truy cản của Kompany và Bravo rồi nhẹ nhàng ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội khách.

Bị thủng lưới một cách bất ngờ, Man City vùng lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, sự phung phí cơ hội của hàng công bên phía Man City cũng như sự hoạt động hiệu quả của hệ thống phòng ngự bên phía Southampton đã khiến đội chủ sân Etihad rời hiệp một khi bị đối thủ dẫn trước một bàn.

Sang hiệp 2, Man City vẫn tiếp tục các nỗ lực lên bóng hòng tìm kiếm cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, phải đến phút thứ 55, nửa xanh thành Man mới có cơ hội ăn mừng bàn thắng. Ở tình huống này, Fernandinho mở bóng rất hay sang cánh trái cho Sane trước khi tài năng trẻ người Đức căng ngang cho Iheanacho sút cận thành gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Kể từ giữa hiệp 2, tuy cả hai bên đều có những cơ hội nguy hiểm nhưng không bên nào ghi thêm được bàn thắng và chấp nhận tỷ số hòa 1-1.

 Chung cuộc: 1-1

Cầu thủ ghi bàn: Redmond 27", Iheanacho 55"

Đội hình ra sân:

Man City: C. Bravo ,V. Kompany, A. Kolarov, J. Stones, David Silva, Fernandinho, Gündoğan, K. De Bruyne, R. Sterling, L. Sané, S. Aguero

Southampton: F. Forster, José Fonte, R. Martina,V. van Dijk, S. Davis, D. Tadić, Oriol Romeu, J. Clasie, N. Redmond, S. McQueen,C. Austin

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.