Sản phẩm mới

Màn hình iPhone 8 to đến mức "thật không thể tin nổi"

02/08/2017, 16:05

Theo Reddit, nhiều khả năng có thể màn hình của iPhone 8 sẽ phá vỡ mọi kỷ lục với kích thước 6,5 inch.

iphone-8-plus-1

Theo Reddit, kích thước màn hình thế hệ iPhone mới có thể lên tới 6,5 inch.

Nếu thiết kế mặt trước của iPhone 8 không còn khiến bạn phải bất ngờ bởi những thông tin rò rỉ về iPhone 8 đã xuất hiện với tần suất dày đặc trong thời qua thì chắc chắn kích thước màn hình chiếc iPhone mới mà Reddit công bố sẽ khiến bạn phải "giật mình".

Cách đây không lâu, khi những hình ảnh đầu tiên về thiết kế mặt trước của iPhone 8 xuất hiện, nhiều chuyên gia đã dự đoán kích thước màn hình của iPhone 8 sẽ vào khoảng 5,5 đến 5,8 inch. Tuy nhiên, theo Reddit thì khi phân tích một số đoạn mã nguồn phần mềm dành cho loa thông minh HomePod của Apple đã phát hiện ra một điều vô cùng thú vị đó là chiếc loa thông minh này sẽ hỗ trợ một thiết bị có màn hình Retina 3x có độ phân giải 1.125 x 2.436 pixel với kích thước màn hình lên tới 6,5 inch.

iphone 8 4

Thiết kế iPhone 8 được dựng từ những tin đồn thời gian qua.

Theo Reddit, mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm của Apple có thể sẽ có kích thước màn hình 6,5 inch, độ phân giải 1.125 x 2.436 pixel, mật độ điểm ảnh đạt 412 ppi, và với việc sử dụng thiết kế tràn viền, nhiều khả năng iPhone mới sẽ có kích thước tương đương với bản iPhone 7 Plus hiện tại.

Tuy nhiên, rất có thể iPhone 8 sẽ giữ nguyên ở kích thước màn hình khoảng 5,8 inch và iPhone 8 Plus mới là mẫu iPhone có màn hình lên tới 6,5 inch.

Tất nhiên, mọi thứ vẫn chỉ là tin đồn và chúng ta phải chờ đến thời điểm Apple chính thức giới thiệu iPhone 8, nhiều khả năng là vào đầu tháng 9 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.