Màn "lột xác" của thí sinh Bước nhảy ngàn cân

11/11/2016, 15:05
image

Tố Tố, Lộc Vượng và Ngọc Khánh có màn "lột xác" đầy ngoạn mục khi tham gia Bước nhảy ngàn cân.

Tố Tố

Tố Tố có màn "lột xác" đầy ngoạn mục khi tham gia Bước nhảy ngàn cân.

Ba thí sinh xuất sắc nhất của chương trình Bước nhảy ngàn cân 2016 đã lộ diện bao gồm: Tố Tố, Lộc Vượng và Ngọc Khánh. Trải qua gần 4 tháng thi đấu và tập luyện, các thí sinh đã có sự thay đổi đáng kể về ngoại hình. 

Là thành viên của nhóm kịch Buffalo, Tố Tố từng bị bạn trai bỏ, bị trêu chọc là “cục thịt mỡ”, cô nàng đến với cuộc thi với mong muốn giảm cân để hoạt động nghệ thuật đàng hoàng nhất. Tố Tố gây ấn tượng với các giám khảo và khán giả bởi khả năng biểu cảm vô cùng phong phú, vẻ đẹp quyến rũ tiềm ẩn. Cô gái  lai 3 dòng máu cùng bạn diễn Đình Lộc đã đem lại những tiết mục cảm xúc khiến John Huy Trần nhiều lần thốt lên “Wow”, khiến Đàm Vĩnh Hưng bật khóc và các nữ giám khảo Hồ Ngọc Hà, Lỹ Nhã kỳ phải ganh tị vì sắc đẹp. 

Lộc Vượng

 

Xuất thân là một thầy giáo Vật lý có đam mê hiphop, Lộc Vượng đến với chương trình nhờ vào “hậu phương” rất lớn từ vợ. Sau hơn hai tháng tại nhà chung, Lộc Vượng đã có một cơ thể mới ốm hơn cả MC Trấn Thành. Đến tuần thi thứ 10, Lộc Vượng chỉ còn 63,5kg, ốm hơn cả Trấn Thành khiến nam MC thán phục và còn trêu đùa anh cảm thấy “nhục nhã” khi đứng gần thí sinh này. 

Ngọc Khánh

 

Thí sinh Ngọc Khánh tuy không may mắn gặp những khó khăn trong quá trình thi, gặp chấn thương ở chân nhiều tuần liền. Tuy nhiên, Ngọc Khánh cùng “người thầy” Huỳnh Mến vẫn vượt qua các đối thủ khác cả về kết quả giảm cân và điểm số để có mặt trong Chung kết. Ngọc Khánh được các giám khảo đánh giá rất cao về kỹ thuật cũng như đam mê nhảy múa luôn cháy trong từng bài diễn. Khánh cũng chính là thí sinh ẵm nhiều điểm 10 nhất từ các giám khảo. 

>>> Xem thêm video Đàm Vĩnh Hưng ấm chỉ Trấn Thành là người thứ ba:

Đêm chung kết Bước nhảy ngàn cân 2016 sẽ có sự xuất hiệncủa nữ giám khảo Hồ Ngọc Hà, cùng với Đàm Vĩnh Hưng và John Huy Trần sẽ “cầm cân nảy mực” đêm chung kết để tìm ra ngôi vị quán quân xưng đáng nhất. Trong đêm chung kết diễn ra vào tối 13/11, các thí sinh sẽ phải trải qua 2 bài thi để chinh phục các giám khảo. Điểm số của đêm chung kết sẽ bao gồm điểm trung bình Ban giám khảo + Điểm giảm cân quy đổi từ đầu chương trình đến thời điểm hiện tại + Tỷ lệ nhắn tin từ khán giả. Thí sinh có tổng điểm cao nhất sẽ là Quán quân mùa thứ 2 chương trình Bước nhảy ngàn cân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.