Doanh nghiệp

Mãn nhãn với những tòa lâu đài trăm tỷ của đại gia Việt

01/04/2015, 16:53

Những căn biệt thự sang trọng với kiến trúc như những tòa lâu đài khiến cho người xem không khỏi ngỡ ngàng.

 Lâu đài "cặp đôi" 100 tỷ ở Quảng Ninh

laudai1-1414252336835
 

Cặp đôi biệt thự này nằm ngày mặt đường vành đai, mặt tiền hướng ra biển Vịnh Hạ Long. Để hoàn thiện cặp biệt thự song song này, chủ nhân đã phát đầu tư số tiền lên đến gần 100 tỷ đồng.

Theo như vị quản gia của cặp đôi biệt thự này cho biết, thì nguyên hai bộ cửa cổng được thiết kế tinh xảo và chất liệu thép mạ đồng đã ngốn của gia chủ gần 1 tỷ đồng. Chưa nói đến hệ thống tường bao của tòa nhà cũng được đầu tư xây dựng với số tiền không nhỏ.

Lâu đài 2 triệu đô của đại gia Hải Phòng

sdfhsrj
 

Điểm nổi bật nhất của lâu đài đó chính là tiền sảnh phía trước của lâu đài. Kết hợp với những hoa văn kiến trúc cầu kì, tinh xảo và vật liệu khu vực tiền sảnh được thực hiện bằng đá cao cấp. Hệ thống 4 cột trụ đặt nơi tiền sảnh tạo một cảm giác mạnh mẽ, bề thế khi bước vào trong lâu đài. Khu vực cầu thang gắn liền với tiền sảnh được thiết kế rất rộng rãi, phù hợp với vị thế của gia chủ và toàn bộ hệ thống cầu thang cũng được làm bằng đá. Hàng rào bao quanh công trình được thể hiện một cách rất đặc biệt, hoa mỹ.

Ấn tượng đầu tiên khi bước vào tòa lâu đài là sự bề thế, hoành tráng của hệ thống tiền sảnh làm bằng đá và phòng khách của gia chủ. Những đường nét hoa văn chạm trổ tinh xảo của bộ bàn ghế phòng khách đều được làm bằng gỗ quý hiếm.

Ngôi biệt thự sang trọng bậc nhất thành phố Nam Định

tin-tuc-20141031111317507_fxqt_fyjh
 

Biệt thự hoành tráng của "ông trùm" ngành dệt ở Nam Định có kiến trúc nổi bật với phong cách châu Âu, nội thất sang trọng khiến cho nhiều người phải mơ ước

Tòa lâu đài Tamasago

094806_1a
 

Tòa lâu đài trắng đẹp như từ truyện cổ tích mang tên Tamasago tọa lạc tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng (phường Tân Phong, quận 7, TP HCM) khiến bất kỳ ai đi qua cũng phải trầm trồ.

Xây dựng tòa lâu đài siêu sang màu trắng với số tiền hơn 300 tỷ đồng vào đúng lúc kinh tế khủng hoảng, Chủ tịch Tập đoàn Khải Silk - Hoàng Khải chia sẻ, ông muốn nghĩ tới những điều không thể vươn tới.

Lâu đài 6 con gà giát vàng

tin-tuc-lau-dai-ga-vang-4
 

Tòa lâu đài của một đại gia buôn sắt thép trên phố Hoàng Quốc Việt (Hà Nội) khiến nhiều người phải trầm trồ. Tòa nhà có diện tích 400 m2 với 5 tầng lầu và một chóp nhọn tròn phía trên đỉnh và 6 con gà dát vàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.