Bạn cần biết

Mất mạng vì đông y, "tóm gọn" vị khách trộm đồ

30/06/2015, 09:26

Không thu hút đầu tư toàn xã hội, không thể có hạ tầng tốt, Xe khách lại bị ném đá, 5 người bị thương...

Ảnh chụp Màn hình 2015-06-30 lúc 8.30.51 SA
Trang nhất Báo Giao thông số 105 ra ngày 30/6/2015

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng: Không thu hút đầu tư toàn xã hội, không thể có hạ tầng tốt

“Cái gì Nhà nước làm được thì đã làm rồi, bây giờ phải để tư nhân tham gia đầu tư, bởi không thu hút đầu tư toàn xã hội thì không thể có hạ tầng tốt được. Các Bộ, ngành phải bỏ qua tư tưởng trông chờ vào ngân sách T.Ư hỗ trợ”, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã nhấn mạnh như vậy khi lưu ý các bộ, ngành, địa phương tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 6, diễn ra ngày 29/6.

Xe khách lại bị ném đá, 5 người bị thương

Khi chiếc xe khách giường nằm của hãng xe Thuận Tiến Gia Lai đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh thì bị nhóm thanh niên dùng đá ném xối xả vào cửa kính khiến 5 người bị thương. Nhóm đối tượng ném đá được xác định có 7 người.

Chưa phạt taxi không gắn thiết bị giám sát hành trình

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Chính phủ cho phép tạm thời chưa chưa xử phạt đối với hành vi điều khiển xe taxi không gắn thiết bị giám sát hành trình (TBGSHT) hoặc có gắn nhưng thiết bị không hoạt động theo quy định.

Xử lý nghiêm vi phạm, TNGT tiếp tục đà giảm

Tiếp theo đà giảm số người chết do TNGT trong năm 2014 (lần đầu tiên xuống dưới con số 9 nghìn người), 6 tháng đầu năm 2015, số người chết do TNGT trên toàn quốc tiếp tục giảm 211 người so với cùng kỳ năm trước.

Mất mạng vì thuốc Đông y

Với quan niệm thuốc Đông y vừa lành vừa mát, hoàn toàn không gây hại, không bổ ngang cũng bổ dọc… nhiều người đã sử dụng tùy tiện, dẫn tới ngộ độc thuốc, suy gan, suy thận, thậm chí tử vong.

Đường sắt tự xoay trở để cạnh tranh

Trước sức ép phải cạnh tranh gay gắt để tìm kiếm khách hàng, thu hút khách đi tàu, các tuyến đường sắt phía Tây và phía Bắc đang phải tự mình xoay trở để cải tổ mạnh mẽ.

Camera an ninh “tóm gọn” vị khách trộm đồ

Không ít kẻ gian đã lợi dụng thời điểm khi qua cửa an ninh soi chiếu tại sân bay để dễ dàng “cầm nhầm” đồ của người khác.

Indonesia tăng thuế sở hữu xe để chống ùn tắc

Chính phủ Indonesia đang triển khai nhiều biện pháp như tăng thuế mua phương tiện để giảm ách tắc giao thông, xóa bỏ tiếng xấu “giao thông tồi tệ nhất thế giới”.

Người trong cuộc nói gì về các dự án BOT?

Thời gian qua, Bộ GTVT đã có sự đột phá mạnh mẽ trong việc kêu gọi xã hội hóa, đầu tư các dự án giao thông theo hình thức BOT. Hàng loạt dự án trên tuyến QL1, đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên đã đưa vào khai thác, tạo diện mạo mới cho giao thông các địa phương, thúc đẩy giao thương và phát triển KT-XH. Từ số báo này, Báo Giao thông mở diễn đàn “Người trong cuộc nói gì về các dự án BOT?” ghi nhận ý kiến của các chuyên gia, nhà quản lý, lãnh đạo, người dân các địa phương về hiệu quả, sự tiện lợi của các dự án đầu tư BOT khi đưa vào khai thác.

Chênh vênh làng hài kịch…

Chưa khi nào làng hài kịch miền Nam và miền Bắc lại có sự phát triển khác biệt rõ rệt như hiện nay.

Điểm nhấn lượt đi V-League 2015: B.Bình Dương, HAGL và trọng tài

Chiều chủ nhật vừa qua, lượt đi V-League 2015 đã chính thức khép lại với loạt trận thuộc vòng 13. Đây là thời điểm hợp lý để nhìn nhận xem đâu là những điểm nhấn lớn nhất của giải đấu sau 1/2 chặng đường.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.