Xem - ăn - chơi

Mặt mộc của H'hen Niê cũng thành bài hát tại "Sing my song"

19/03/2018, 09:47

Lấy cảm hứng từ Hoa hậu H'hen Niê, nhạc sĩ Sa Huỳnh đã viết nên ca khúc "Mặt mộc".

sahuynh (4)

Lấy cảm hứng từ Hoa hậu H"hen Niê, nhạc sĩ Sa Huỳnh đã viết nên ca khúc "Mặt mộc".

Sân khấu Sing my song tập 3 lên sóng ngày 18/3 mang tới bất ngờ khi có sự xuất hiện của cặp vợ chồng nhạc sĩ Duy Hùng và Sa Huỳnh. Sa Huỳnh từng được biết đến với rất nhiều ca khúc nổi tiếng như: "Về ăn cơm", "Mang thai", "Chiếc ô ngăn đôi", "Li ti"...

Cặp đôi mang đến ca khúc "Mặt mộc" viết về phụ nữ. Theo Sa Huỳnh, bài hát được lấy cảm hứng từ hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H"Hen Niê bởi nghị lực mạnh mẽ, luôn chiến đấu với hoàn cảnh, cuộc sống của cô. Ca khúc mang giai điệu rất riêng vốn có của Sa Huỳnh cùng giọng hát giả thanh ma mị đã chinh phục HLV Lê Minh Sơn, Giáng Son, Đức Trí.

HLV Giáng Son và Đức Trí đồng tình cho rằng, Sa Huỳnh làm khó các HLV. Bởi vợ chồng cô đã là một nhạc sĩ nổi tiếng, thậm chí chính HLV Giáng Son cũng rất hâm mộ cặp vợ chồng. Nữ HLV cũng sẵn sàng giúp đỡ và tỏ lòng mến mộ mong muốn cả hai sẽ về đội mình.Trong khi đó, HLV Đức Trí gửi lời cám ơn chương trình vì nơi đây, ngoài những ca khúc thương mại còn có những ca khúc rất nghệ thuật và độc đáo.

HLV Hồ Hoài Anh tiết lộ, Duy Hùng là bạn cùng lớp với anh. Nam nhạc sĩ xin lỗi vì không gạt cần, bởi chất nhạc của Sa Huỳnh không thuộc loại của anh. Nếu anh gạt cần là thể hiện sự thiếu tôn trọng của mình. Kết quả, Sa Huỳnh đã về với đội của Giáng Son trong sự nuối tiếc của 2 HLV nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.