Trong nước

Mất ngôi đầu V-League, cầu thủ Hải Phòng suýt đánh nhau trên sân

29/08/2016, 09:06
image

Các cầu thủ Hải Phòng đã để lại hình ảnh xấu xí tại vòng 23 V-League 2016.

cau-thu-hai-phong-danh-nhau

Mất ngôi đầu V-League, cầu thủ Hải Phòng suýt đánh nhau trên sân

Hải Phòng hành quân tới làm khách trên sân Cần Thơ với mục tiêu 3 điểm để tiếp tục giữ vững ngôi đầu BXH V-Lague 2016. Tuy nhiên, trước một Cần Thơ quả cảm, dù chơi hơn người từ phút 61, Hải Phòng vẫn phải nhận thất bại 2-3. Đáng chú ý, bàn thua cuối cùng mà đội bóng đất Cảng có lỗi của thủ thành Đặng Văn Lâm khi anh không chủ động khép góc.

Sau trận đấu, vì quá thất vọng, một số cầu thủ Hải Phòng như Quang Trung, Đình Bảo, Văn Thắng đã có lời lẽ không hay nhắm vào thủ thành Việt Kiều. Hai bên lời qua tiếng lại và có dấu hiệu mất kiểm soát buộc các trợ lý phải lao ra ngăn cản. Trong khi đó, HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ, ông nhận toàn bộ trách nhiệm về trận thua này bởi các học trò đã chiến đấu bằng tất cả khả năng.

Trận thua trước Cần Thơ khiến Hải Phòng bị T.Quảng Ninh cướp mất ngôi đầu V-League 2016 với 2 điểm nhiều hơn. Đội bóng đất Cảng hiện đã tụt xuống vị trí thứ ba sau T.Quảng Ninh và Hà Nội T&T. V-League 2016 còn ba vòng đấu nữa sẽ khép lại và cơ hội vô địch chia đều cho cả ba đội bóng trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.