Bóng đá

Mất oan 2 quả phạt đền, HAGL thua thảm trên sân nhà

05/03/2019, 21:35

HAGL mất 2 quả phạt đền và phải nhận thất bại 1-3 trước CLB Sài Gòn tại vòng 3 V-League 2019.

img
HAGL (áo trắng) thua thảm TP HCM

Chiều 5/3, 3 trận đấu sớm vòng 3 V-League 2019 diễn ra. HAGL sau trận thua 1-2 trước TP HCM ở vòng 2 rất quyết tâm đánh bại Sài Gòn để tìm lại cảm hứng chiến thắng. Đội bóng áo trắng nhập cuộc chủ động nhưng lại để thủng lưới sớm ở phút 17 từ cú sút phạt của Da Sylva.

10 phút sau, Văn Toàn tận dụng sai lầm của hàng thủ Sài Gòn giúp HAGL cân bằng tỉ số. Bàn gỡ giúp HAGL chơi tự tin hơn hẳn nhưng khi chân sút Chevaughn bị kèm chặt, những đường tấn công của đội bóng áo trắng tỏ ra kém hiệu quả. Tấn công bế tắc, HAGL còn không gặp may khi trọng tài từ chối cho đội bóng phố Núi hưởng penalty khi Văn Triền để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tỉ số hòa 1-1 được giữ nguyên tới hết trận.

img
img
Hai tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm của cầu thủ TP HCM. Ảnh chụp màn hình

Sang hiệp 2, Sài Gòn tiếp tục cho thấy sự sắc sảo trong tấn công và có thêm hai bàn thắng ở các phút 58, 72 nhờ công của Paulo và Quốc Phương. Đáng chú ý, trong hiệp 2, trọng tài tiếp tục bỏ qua một tình huống bóng chạm tay trong vòng cấm của cầu thủ Sài Gòn sau cú sút của Hồng Duy. Chung cuộc, HAGL nhận thất bại 1-3.

Ở hai trận đấu còn lại, Hải Phòng thắng kịch tính Sanna Khánh Hòa 4-3 trong khi TP HCM thắng Nam Định 2-0.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.