Quốc tế

Matic chính thức tới MU, muốn cùng Mourinho dựng cơ đồ

31/07/2017, 23:06
image

Tiền vệ Nemanja Matic đã chính thức cập bến MU sau khi Chelsea chấp nhận mức giá 40 triệu bảng.

Matic

Matic chính thức là người của MU

Tờ Dailymail đưa tin, tiền vệ Nemanja Matic đã chính thức cập bến MU với mức giá 40 triệu bảng. Đây là thông tin không quá bất ngờ bởi những diễn biến gần đây đã cho thấy nó sớm muộn cũng sẽ nổ ra. Chelsea không còn cần Matic sau khi có Bakayoko từ Monaco. HLV Jose Mourinho cần một tiền vệ trung tâm đẳng cấp còn Matic muốn ra đi và hơn hết là có nguyện vọng được tái hợp ông thầy cũ Jose Mourinho.

Juventus cũng rất muốn có Matic nhưng Chelsea tôn trọng sự lựa chọn của cầu thủ người Serbia. Đây được coi như sự tri ân của The Blues dành cho một trong những công thần quan trọng nhất những mùa giải gần đây. Được biết, Matic sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Quỷ đỏ nhưng mức lương chưa được tiết lộ.

Chia sẻ sau khi chính thức rời Chelsea để khoác áo MU, Matic cho hay: "Tôi rất vui khi được khoác áo MU và có cơ hội làm việc cùng Mourinho. Tôi đã có quãng thời gian tươi đẹp cùng Chelsea và giờ là lúc tập trung cho những mục tiêu cùng MU. Tôi muốn trở thành một phần lịch sử của CLB”.

Trong khi đó, HLV Jose Mourinho cũng rất hào hứng trước viễn cảnh được làm việc cùng cậu học trò ông đưa từ Benfica về Chelsea cách đây 3 năm. Nếu không có gì thay đổi, nhiều khả năng Matic sẽ ra mắt MU trong trận Siêu cúp châu Âu với Real diễn ra ngày 8/8 tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.