An ninh hình sự

Mâu thuẫn khi đi hát karaoke, một thanh niên bị đâm chết

20/10/2017, 14:59

Đi hát karaoke, nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn, một đối tượng dùng dao đâm khiến một thanh niên tử vong sau đó.

HD20101

Hiện trường vụ án mạng

Sáng ngày 20/10, ông Vũ Văn Thuận – Chủ tịch xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án  mạng trước cửa quán karaoke Victory ở thôn Tràng Vỹ khiến một nam thanh niên tử vong.

Theo đó, khoảng 23h45 đêm ngày 19/10, tại trước cửa quán karaoke Victory, một người nam giới bị nhóm thanh niên đánh và bị một người trong số đó dùng dao đâm vào mạng sườn bên phải. Ngay sau đó, người nam giới được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Giàng nhưng do vết thương quá nặng đã phải chuyển lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương và tử vong tại đó vào khoảng 1h sáng ngày 20/10.

Nạn nhân được xác định là anh Đặng Đình Tiệp (SN 1982, trú tại xã Vĩnh Tuy, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương).

Nhận được tin báo, Công an huyện Cẩm Giàng và Công an tỉnh Hải Dương đã có mặt khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin điều tra làm rõ vụ án.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định đối tượng đâm anh Tiệp là Phạm Đình Cường (SN 1993, trú tại xã Lương Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương).

Được biết, tối ngày 19/10 đối tượng Cường và 1 số thanh niên cùng anh Tiệp đi hát cùng nhau tại quán karaoke Victory ở thôn Tràng Kỹ, xã Tân Trường. Khi thanh toán thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến vụ việc trên.

Lãnh đạo xã Tân Trường cho biết thêm: Sau khi xem lại đoạn clip do camera của quán karaoke ghi lại, cơ quan điều tra đã xác định được đối tượng Cường chính là người dùng dao bấm đâm anh Tiệp, khiến anh này bị thương nặng và tử vong sau đó tại bệnh viện.

Hiện, vụ án mạng đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.