Đời sống

Mâu thuẫn khi xem phim, hai cô gái "choảng" nhau giữa hầm gửi xe

11/06/2017, 18:34

Hai cô gái "choảng" nhau dữ dội dưới hầm để xe sau mâu thuẫn trong rạp chiếu phim.

21497153633_9762

Hai cô gái "choảng" nhau dữ dội dưới hầm để xe vì mâu thuẫn trong rạp chiếu phim. Ảnh BeatVN

Video đăng tải trên BeatVN ghi lại cảnh xô xát giữa hai cô gái trẻ được cho xảy ra tại hầm để xe của một rạp chiếu phim lớn trên đường Hoàng Văn Thụ, TP HCM hôm 10/6.

Theo tài khoản Facebook T.V.N, người được cho là quay lại đoạn clip trên cho biết, nguyên nhân dẫn đến sự việc là do cô gái mặc áo đen trong clip khi ở trong rạp chiếu phim đã không ngừng gọi điện thoại và nói chuyện rất lớn, gây ảnh hưởng đến những người xem phim khác. Khi được mọi người nhắc nhở, cô gái này lại tỏ ra không quan tâm và có thái độ xấc xược cho rằng đó là việc riêng của mình, không ai có quyền nói. Sau đó, mâu thuẫn xảy ra giữa cô gái áo đen này cùng một người bạn mặc đầm đỏ và một bạn nữ áo vàng. Mọi việc lên đến đỉnh điểm khi 3 người bắt đầu lao vào đánh nhau gay gắt dưới tầng hầm để xe.

11497153585_5333

Việc hai cô gái xô xát vì mâu thuẫn trong rạp chiếu phim đang là chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện trên đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với 5.700 lượt thích, 120 lượt chia sẻ và gần 600 bình luận. Hầu hết các ý kiến đều bày tỏ sự bức xúc với cô gái "buôn" điện thoại trong rạp chiếu phim nhưng cũng không quên nhắc nhở cô gái đối thủ cần giữ bình tĩnh giải quyết vấn đề thay vì đáp trả lại bằng bạo lực.

img

Hải Dương: Con nhang rút guốc định choảng nhau ở đền Tranh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.