An ninh hình sự

Mâu thuẫn với bạn, một thiếu nữ bị đánh trọng thương

13/12/2016, 07:13

Khi đang nấu ăn trong phòng trọ thì chị Phan Thị Hồng Ngọc bị khống chế, kéo ra xe taxi đánh bị thương.

A1

Chị Phan Thị Hồng Ngọc bị đánh nhập viện

cấp cứu do mâu thuẫn với bạn

Tối 12/12, trao đổi với PV báo Giao thông, ông Lê Khánh Tùng, Trưởng công an phường Kỳ Long cho biết hiện đơn vị này đang phối hợp với công an TX Kỳ Anh điều tra làm rõ vụ chị Phan Thị Hồng Ngọc bị một số đối tượng đánh bị thương phải nhập viện.

Theo đó, vào khoảng 19h30 ngày 11/12, khi chị Ngọc đang nấu ăn ở phòng trọ tại thôn Long Sơn, phường Kỳ Long thì bị chị Mai Thị Thu Thảo – bạn của cô và một người tên Phương đi cùng hai người đàn ông lạ mặt khác đạp cửa xông vào phòng khống chế. Sau đó, những người này lôi chị Ngọc ra một chiếc taxi đậu gần phòng trọ và đánh đập. Các đối tượng đã dùng kéo để cắt tóc và khiến chị Ngọc bị thương nặng.

Chị Ngọc sau đó được người dân giải thoát và đưa đến trạm y tế phường Kỳ Long cấp cứu. Do vết thương khá sâu, chị được các bác sỹ khâu 10 mũi ở trên đầu và 4 mũi ở tay.

Theo ông Lê Khánh Tùng, cho đến thời điểm này cơ quan công an chỉ mới làm việc được với các đối tượng đánh chị Ngọc. Còn chị Ngọc vẫn đang điều trị ở bệnh viện nên chưa thể lấy lời khai.

a2

Chị Ngọc được các bác sỹ khâu 10 mũi ở đầu và 4 mũi ở tay

Theo khai nhận ban đầu của các đối tượng, chị Ngọc bị đánh do hai bên vốn đã xảy ra nhiều mâu thuẫn từ lâu. Còn nguyên nhân cụ thể phải chờ sau khi làm việc với chị Ngọc mới có thể xác minh chính xác.

Hiện, công an TX Kỳ Anh đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.