Thế giới giao thông

Máy bay Jetstar ngập khói, hạ cánh khẩn cấp

23/09/2016, 17:22
image

Một chuyến bay của hãng hàng không Jetstar buộc phải chuyển hướng, hạ cánh khẩn vì xuất hiện đầy khói trong khoang máy bay.

Khói lan toàn bộ khoang máy bay

Khói lan toàn bộ khoang máy bay của hãng hàng không Jetstar

Ngày 23/9, BBC đưa tin, chuyến bay của hãng hàng không Jetstar, mang số hiệu JQ956, xuất phát từ Sydney tới Cairns, buộc phải chuyển hướng tới Brisbane sau khoảng 40 phút hành trình vì khói loang trong khoang máy bay. Sự việc xảy ra ngày 22/9. Đoạn video quay lại sự việc cho thấy khoang hành khách tràn ngập khói.

Hãng hàng không Jetstar cho biết, một động cơ máy bay gặp lỗi kỹ thuật buộc cơ trưởng phải chuyển hướng, hạ cánh khẩn cấp tại Brisbane để đề phòng trường hợp xấu. Hãng hàng không giá rẻ của Australia khẳng định, khói tràn vào khoang hành khách sau khi máy bay hạ cánh, nhân viên chuẩn bị đưa hành khách ra khỏi máy bay. Tuy nhiên, một số hành khách kể, họ nghe thấy tiềng ồn và khói tràn ra khi máy bay vẫn đang trên không. Hành khách Nick Trompf cho biết, tình thế lúc đó rất đáng sợ. 

Tại Brisbane, hành khách được chuyển sang một chuyến bay khác để bay tới Cairns cùng ngày, không gây thương vong về người. 

Xem thêm video hơn 10 người đẩy máy bay 36 tấn vào đường băng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.