Xem - ăn - chơi

Mây Họa Ánh Trăng tập 10: Thế tử ghen tuông, phạt bằng... nụ hôn

21/09/2016, 10:51
image

Phim Mây Họa Ánh Trăng tập 10: Thế tử Lee Young liên tục ghen tuông vì thái giám Ra On, trừng phạt

mayhoaanhtrang9

Mây Họa Ánh Trăng tập 10: Thế tử Lee Young liên tục ghen tuông vì thái giám Ra On, trừng phạt cô bằng một nụ hôn.

tập 9 bộ phim "Mây Họa Ánh Trăng"  (Moonlight Drawn By Clouds), Ra On đã mở lòng tiếp nhận Thế tử Lee Young, xuất hiện với hình hài một cô gái kiều diễm trước mắt chàng trai này.

Video Thế tử Lee Young tình cảm với thái giám Ra On:

  Nguồn: Fanpage Mây Họa Ánh Trăng

Đến tập 10, tình cảm của cặp đôi lại càng thắm thiết, mặn nồng hơn bao giờ hết. Chàng Thế tử ngốc lần đầu biết yêu liên tục dành cho người mình yêu những lời nói và hành động hết sức ngọt ngào.

may-hoa-anh-trang-tap-10-park-bo-gum-len-lut-hon-l

Một khoảnh khắc lãng mạn của Thế tử Lee Young và tiểu thái giám Ra On.

Có lẽ vì quá si tình, chàng Thế tử Lee Young liên tục ghen tuông vì cô nàng Ra On. Khi thấy Ra On cười đùa cùng hai vị thái giám, anh chàng tỏ ra khó chịu và cấm cô không tự làm mình bị thương, thậm chí là cười với người khác. Cuối cùng, Lee Young trừng phạt tiểu thái giám bằng cách thức vô cùng... lãng mạn: dùng sách che mặt và thơm nhẹ lên má Ra On.

Video Lee Young ghen tuông, phạt Ra On bằng... một nụ hôn trên má:

 Nguồn: Fanpage Mây Họa Ánh Trăng

Tuy nhiên, chưa vui vẻ được bao lâu thì mối quan hệ giữa Lee Young và Ra On lại bắt đầu gặp sóng gió. Vua cha vì muốn tăng thêm quyền lực cho Thế tử đã ban hôn cho chàng cùng con gái của phán quan Jo Man Hyung (Lee Dae Yeon thủ vai). Không ai khác, cô gái này chính là "tiểu thư lồng đèn" Jo Ha Yeon, từ lâu đã đem lòng ái mộ Lee Young. Mặc dù phản đối mạnh mẽ song Vua cha vẫn không thay đổi ý kiến.

may-hoa-anh-trang-tap-10-park-bo-gum-len-lut-hon-l

Ra On và Thái giám Eunuch Han.

Không dừng lại đó, diễn biến tập phim càng được đẩy cao lên khi thân phận thật của Ra On dần dần bị lộ. Thái giám Eunuch Han (diễn viên Jang Gwang), thái giám thân cận của nhà vua là người đã có mối nghi hoặc về thân thế của Ra On ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Đặc biệt, khi nghe Thế tử nói tên cô là Hong Ra On, thái giám Eunuch Han đã rất kinh ngạc. 

Liệu chuyện tình của Thế tử Lee Young và tiểu thái giám Ra On sẽ tiếp diễn như thế nào? Thân phận của Ra On liệu có bại lộ và cô có rơi vào nguy hiểm không? Tất cả sẽ được hé lộ dần trong tập 11 của "Mây Họa Ánh Trăng", phát sóng vào lúc 20h ngày 26/9 tại Hàn Quốc. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.