Thông tin doanh nghiệp

May Nhà Bè nhận giải "Doanh nghiệp vì người lao động" 2016

03/11/2016, 22:05

Tổng công ty May Nhà Bè nhận giải "Doanh nghiệp vì người lao động" 2016.

P2850875c

Bà Trần THị Thu Hiền – GĐ CN Miền Bắc đại diện nhận bằng khen của TLĐ Lao Động Việt Nam

Sáng 29/10/2016, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội. Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam đã trao giải thưởng "Doanh nghiệp vì người lao động" năm 2016 cho Tổng công ty May Nhà Bè (NBC).

Trong thời gian gần đây, NBC được ghi nhận là doanh nghiệp thường xuyên mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động tại các địa phương trên cả nước. Quan trọng hơn Ban lãnh đạo NBC Luôn quan tâm, chú trọng tới việc cải tạo và tu bổ các khu nhà sản xuất, nhà ăn tập thể, hỗ trợ tiền thuê nhà ở cho công nhân tại các khu nhà tập thể, các nhà giữ trẻ của Xí Nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động sản xuất. Theo đó, mức thu nhập bình quân của cán bộ công nhân viên tại NBC tăng từ 5 - 10%/năm.

Công tác huấn luyện ATVSLĐ - PCCN, bảo đảm an toàn lao động và chăm sóc sức khoẻ cho cán bộ công nhân viên được thực hiện thường xuyên theo định kỳ. Ngoài ra, TCT rất còn chú trọng trong hoạt động phúc lợi xã hội như phụng dưỡng 14 mẹ Việt Nam Anh hùng, giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Nhận giải thưởng lần này là nguồn động viên to lớn đến toàn thể cán bộ công nhân viên trong NBC. Trong thời gian tới, NBC sẽ tiếp tục thực hiện tốt chủ trương của Đảng và Nhà nước, góp phần thực hiện an sinh xã hội, tạo động lực phát triển kinh tế. Đồng thời, Tổng công ty quan tâm chăm lo hơn nữa đến đời sống người lao động, đảm bảo cho người lao động một môi trường làm việc hiệu quả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.