Showbiz

Maya "dằn mặt" Tâm Tít chuyện người thứ 3

24/09/2017, 09:36

Maya đã công khai chỉ trích Tâm Tít khi bị Tâm Tít đá xéo chuyện mình là người thứ 3.

17796578_1919410924960486_222422988237119787_n

Maya đã công khai chỉ trích Tâm Tít khi bị Tâm Tít đá xéo chuyện mình là người thứ 3.

Mới đây, trên facebook cá nhân, ca sĩ Maya đã công khai "dằn mặt" ca sĩ Tâm Tít vì cho rằng, mình bị Tâm Tít đá xoáy chuyện là người thứ 3. Thậm chí, Maya còn tiết lộ, mình từng có 7 năm yêu đương mặn nồng với chồng của Tâm Tít hiện tại.

"Phải chăng là em đã luôn ghen với chị vì em là người đến sau à? Lẽ ra em phải tự tin với gia đình và hạnh phúc của em chứ? Chị nghe nói ngày cưới của em mà e vẫn ghen với chị? Cuộc tình của chị với chồng em là 7 năm em nhé. Và nó đã kết thúc lâu lắm rồi, chị không hiểu em hậm hực gì với chị? Em ơi, sẽ không bao giờ em có cơ hội để cùng trải qua những tháng ngày gian khổ nhất với chồng em như chị đâu. Vì lúc khổ nhất từ đồng lương người mẫu, chị đã chia đôi với chồng em. Năm hết Tết đến, chị chia đôi xẻ nửa với chồng em đấy. Lúc khổ nhất chị chịu, lúc sướng nhất e hưởng rồi em còn ghen với chị làm gì? Chuyện của chị liên quan gì đến em?", Maya thắc mắc.

53y

 

Cô cũng thừa nhận, mình cũng là người sai trong quá khứ, nhưng hơn ai hết, cô là người sống biết điều và trật tự. Người đẹp cũng khuyên Tâm Tít nên sống trật tự và còn thẳng thắn nói với đàn em "Mặt xinh mà tính nết thì ai cũng phải phát sợ đấy". Thậm chí, Maya còn nhấn mạnh rằng, mong Tâm Tít viên mãn hạnh phúc với người yêu cũ của mình - mối tình đi vào huyền thoại của cô. 

Trước đó, Maya từng gây chú ý khi chia sẻ câu chuyện, mình từng bị một người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình khi bản thân cô đang mang bầu bên Mỹ. Ngay lập tức, trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Tâm (Tâm Tít) đã có dòng chia sẻ khá ẩn ý: "Hẳn là người thứ 3 bị người thứ 3 chen ngang. Khổ tâm thật sự. Chẳng qua người tính không bằng trời tính đó mà. Đen phải chịu, đỏ quên đi".

Dù không trực tiếp nhắc đến nhưng ai cũng ngầm hiểu, nữ ca sĩ của "Như một thói quen" đang nhắc tới Maya. Bởi Maya từng dính tin đồn cặp kè với "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa khi vị đại gia này đã có gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.