Thông tin doanh nghiệp

MB ra mắt kênh giao dịch eMBee Fanpage Facebook

16/10/2017, 16:18

MB ra mắt kênh giao dịch eMBee Fanpage Facebook và lễ hội âm nhạc quốc tế

_D5N8029

MB côn bố kênh giao dịch tài chính qua Fanpage và công bố lễ hội âm nhạc quốc tế

Ngày 16/10, Ngân hàng TMCP Quân đội cho biết, vừa ra mắt eMBee Fanpage Facebook, Kênh giao dịch tài chính qua Fanpage đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Theo ông Lưu Trung Thái, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc MB, trong kỷ nguyên mới của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, thời đại mà các ứng dụng công nghệ đang thay đổi mọi mặt của cuộc sống, các ngân hàng thương mại, định chế tài chính đang có sự chuyển đổi mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng. Với MB, năm 2017 đã có những sự đột phá không chỉ trong hoạt động kinh doanh, mà còn là sự thay đổi hình ảnh một MB năng động, trẻ trung, phục vụ nhiều tầng lớp khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Sự ra mắt của eMBee Fanpage chính là một trong những món quà MB dành tặng cho những người yêu công nghệ, muốn trải nghiệm giao dịch tài chính hiện đại và khác biệt.

eMBee Fanpage là một kênh tương tác hỗ trợ kết nối thân thiện và nhanh nhất giữa MB với khách hàng. Chỉ bằng thao tác “chat” với eMBee, khách hàng thực hiện được các giao dịch tài chính ngân hàng một cách dễ dàng, đơn giản thuận tiện, tại bất kỳ đâu khi sử dụng thiết bị di động/ máy tính có kết nối internet và truy cập Facebook. Các tính năng giao dịch trên eMBee bao gồm: Tra cứu số dư; Chuyển tiền; Gửi tiết kiệm; Mua chứng chỉ quỹ; Mua bảo hiểm; Vay vốn. eMBee Fanpage ra đời với mong muốn đem đến những tiện ích, trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho khách hàng. Đây là kênh thực hiện giao dịch tài chính trực tiếp trên Facebook đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam từ trước đến đến nay của ngân hàng.

Cũng tại sự kiện này, MB và Connected Agency cũng đã công bố thông tin sự kiện: eMBee Music Connection đại nhac hội EDM đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam với sự góp mặt của của toàn bộ các nghệ sĩ quốc tế. Các nghệ sĩ tham dự chương trình đều là những DJ nổi tiếng thế giới với thành tích đáng nể khi luôn làm khuynh đảo những sự kiện âm nhạc điện tử lớn nhất thế giới như Tomorrowland hay Ultra Music Festival. Nghệ sĩ chính của chương trình, Tiësto đã giành vị trí DJ số một thế giới theo bình chọn của tạp chí danh giá DJMag trong vòng 3 năm liên tiếp (2002, 2003, 2004). Trong sự nghiệp của mình, Tiësto chưa bao giờ nằm ngoài Top5 bình chọn của DJMag và luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho hàng triệu các bạn trẻ. Nhờ có tượng đài Tiësto nên thế giới hiện nay mới có những tên tuổi DJ hàng đầu đã về Việt Nam như Hardwell và Martin Garrix.

Được biết eMBee Connection là một chương trình đại nhạc hội đặc biệt sẽ được trình diễn một buổi duy nhất vào ngày 9/12/2017 tại sân Vận động quốc gia Mỹ Đình. Nếu đăng ký mua vé qua eMBee Fanpage khách hang sẽ được đãi khủng chiết khấu 220.000 đồng trên giá vé gốc là 700.000 đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.