Xem - ăn - chơi

MC Đại Nghĩa bật mí nụ hôn đầu đời

18/03/2017, 08:50

MC Đại Nghĩa bật mí, nụ hôn đầu đời của anh là năm 16 tuổi, nhưng không phải với bạn gái.

1 MC Dai Nghia (1)

MC Đại Nghĩa bật mí, nụ hôn đầu đời của anh là năm 16 tuổi, nhưng không phải với bạn gái.

Mới đây, chương trình Ngôi sao Phương Nam tập 4 với chủ đề "Hôn" vừa hé lộ những tình tiết thú vị khi các nghệ sĩ tiết lộ về những nụ hôn đáng nhớ trong cuộc đời của mình. MC của chương trình - diễn viên Đại Nghĩa dí dỏm khi ví von tình yêu như một món quà tuyệt vời của tạo hóa và nụ hôn là món quà khuyến mãi. Anh cũng bật mí nụ hôn đầu đời của mình diễn ra vào năm 16 tuổi.

"Đại Nghĩa có nụ hôn đầu đời nhưng không phải là bạn gái mà với bạn diễn trên sân khấu, trước rất nhiều người, cả thầy giáo nữa nên ngại ngùng, e dè, mắc cỡ và không có chút cảm xúc nào cả”, anh chia sẻ.

Không chỉ MC Đại Nghĩa, trong chương trình, nghệ sĩ Thanh Hằng ở vai trò giám khảo cũng xúc động nhớ đến nụ hôn đặc biệt của mình. Theo đó, năm 1991, Thanh Hằng đạt giải thưởng Trần Hữu Trang. Ngay khi cầm bằng khen trên tay, quá hạnh phúc và vui mừng, chị đã rơi nước mắt. Khi cúi xuống lau nước mắt thì ngẩng mặt lên, chị đã nhận được 1 nụ hôn bất ngờ lên má.

1 Nghe si Thanh Hang (2)

Nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng

"Đó là nụ hôn của NSND Phùng Há dành cho Thanh Hằng. Lúc đó “bà ngoại” Phùng Há đang nằm viện nhưng vẫn cố gắng về trao giải cho Thanh Hằng. Một nụ hôn thiêng liêng bất ngờ Thanh Hằng luôn nhớ mãi, có lẽ đến ngày nhắm mắt vẫn mang theo”, chị ngậm ngùi nhớ lại.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.