Xem - ăn - chơi

MC Đại Nghĩa "hãm hại" thí sinh Chuẩn cơm mẹ nấu

29/11/2015, 09:16

Đại Nghĩa khiến thí sinh "dở khóc dở cười" vì phải tự loay hoay nấu nướng mà không được trợ giúp.

IMG_4859 (1024x683)
Đại Nghĩa và Việt hương chỉ dẫn thí sinh với nguyên liệu bí mật. (Ảnh: Lê Nhân)

Chuẩn cơm mẹ nấu đang là một trong những chương trình ẩm thực được chú ý bởi những hình ảnh chân thật về người nổi tiếng trong bếp, đồng thời còn mang ý nghĩa nhân vă khi kết nối tình cảm mẹ con trong gia đình. Trong tập 13 sắp lên sóng lúc 15h, Chủ Nhật (29/11) trên VTV3, MC Đại Nghĩa lại khiến khán giả bất ngờ khi sẵn sàng "hãm hại" thí sinh của đội Việt Hương.

Khi đội Năng Động của mẹ Kim Châu - con gái Minh Ngọc do Việt Hương “hộ mệnh” thực hiện phần thi của mình với nguyên liệu hủ tíu bí mật, mà theo lời thí sinh Minh Ngọc, đây là một món ăn gợi lên rất nhiều kỷ niệm thuở ấu thơ lúc mẹ cô còn bán hủ tíu để kiếm kế sinh nhai. Trong lúc con gái đang thực hiện phần thi, cô Kim Châu cho biết ngày xưa mình là một bộ đội, sau này tự nguyện làm công tác xã hội nên cô xin hát ca khúc Tự Nguyện để gửi đến mọi người. 

IMG_4891 (1024x683)
 

Nhận thấy người mẹ này có nhiều tâm sự, Đại Nghĩa đã chớp thời cơ nhờ mẹ Kim Châu kể chuyện để phân tán tư tưởng, không thể chỉ dẫn cho con mình. Tuy các câu hỏi của Đại Nghĩa đầy ẩn ý nhưng mẹ Kim Châu rất nhiệt thành khi trả lời. Con gái Minh Ngọc đã phải lên tiếng “đuổi” Đại Nghĩa về phòng quan sát để giành lại sự tập trung của mẹ. Ngay lúc đó, cô Kim Châu khuyên con cứ bình tĩnh rồi tiếp tục… kể chuyện cho Đại Nghĩa nghe, mặc con mình đang loay hoay vì không thể chặt xương, không biết phi hành.

Hành động của MC Đại Nghĩa khiến thí sinh vừa giận, vừa hạnh phúc vì mẹ mình có cơ hội được thể hiện khả năng trên sóng truyền hình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.