Showbiz

MC nổi tiếng của Mexico xin lỗi vì ví BTS là nhóm nhạc LGBT

31/05/2018, 19:25
image

Người dẫn chương trình người Mexico Horacio Villalobos xin lỗi vì những phát biểu gây tranh cãi của mình về BTS.

10550960_919915111357397_895774209424248539_n

Người dẫn chương trình người Mexico Horacio Villalobos xin lỗi vì những phát biểu gây tranh cãi của mình về BTS.

Ngày 28/5, trong chương trình "Farandula 40" của Mexico, những người dẫn chương trình đã bị chỉ trích vì có những lời lẽ mang tính xúc phạm nhóm nhạc Hàn Quốc BTS.

Cụ thể, trong một đoạn video nhóm lên sân khấu nhận "Giải thưởng âm nhạc Billboard năm 2018", các thành viên xuất hiện trong những bộ thời trang nhiều màu sắc - đặc trưng của các nhóm nhạc Kpop. Lúc này, người dẫn chương trình có những bình luận về trang phục của nhóm. "Không thành vấn đề nếu họ mặc quần áo Gucci, Bộ sưu tập Gucci này thất bại quá.

bts1

Trang phục sặc sỡ của BTS khiến MC người Mexico so sánh nhóm là nhóm nhạc LGBT.

Đỉnh điểm, nam MC này còn nhận xét: "Họ trông giống như một nhóm LGBT vậy. Tất cả họ là nam giới sao? Họ trông giống như những người đang làm việc ở câu lạc bộ chuyển giới vậy”.

Lập tức, những lời bình luận của nam MC Horacio Villalobos đã vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội của người hâm mộ BTS. Trên Facebook cá nhân, Horacio Villalobos đã phải gửi lời xin lỗi.

"Chúng tôi không bao giờ có ý định xúc phạm người hâm mộ của BTS hoặc bất cứ ai ở phần bình luận thời trang của chúng tôi trong "Farandula 40". Nếu chúng tôi đã làm mọi người tổn thương, chúng tôi xin gửi một lời xin lỗi chân thành".

BTS là một nhóm nhạc nam của Hàn Quốc gồm 7 thành viên, ra mắt năm 2013, do chủ tịch của Big Hit Entertainment là Bang Shi Hyuk thành lập. Nhóm theo đuổi phong cách hip hop và đã lập nhiều kỷ lục trên thế giới. Năm 2017, BTS tạo được nhiều tiếng vang.

Sản phẩm âm nhạc MV DNA trở thành video có lượt yêu thích vào ngày phát hành cao nhất lịch sử YouTube, vượt qua nhiều tên tuổi lớn của âm nhạc thế giới để giành 2 chiến thắng tại lễ trao giải iHeartRadio Music Awards 2018 (Mỹ)… Vừa qua, album mới của nhóm Loveyourself:Tears đã dẫn đầu BXH Billboard 200, trở thành album đầu tiên không phải tiếng Anh đứng top Billboard sau 12 năm. Hiện tại, nhóm đang được đánh giá là nhóm nhạc Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng khắp thế giới. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.