Showbiz

MC Phan Anh đóng tài khoản, số dư còn hơn 21 tỷ

03/11/2016, 06:24
image

MC Phan Anh chính thức đóng tài khoản, số dư tiền quyên góp còn hơn 21 tỷ đồng.

phan-anh-2

MC Phan Anh chính thức đóng tài khoản, số dư tiền quyên góp còn hơn 21 tỷ đồng.

Đúng như thông báo ban đầu, ngày 31/10, MC Phan Anh đã chính thức đóng tài khoản huy động mọi người quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung gặp khó khăn. Mới đây, trên trang cá nhân, nam MC đã công bố số tiền dùng cứu trợ người dân miền Trung và số tiền hiện tại còn dư trong tài khoản của Phan Anh.

Theo đó, số dư tại thời điểm đóng tài khoản là 21,010 tỷ đồng, còn số tiền đã sử dụng cho việc từ thiện đợt 1 là 3,084 tỷ đồng. MC của Vietnam Idol cho biết, toàn bộ số dư còn lại đã được anh chuyển sang một tài khoản khác dưới dạng đồng tài khoản. Tài khoản này do Phan Anh và doanh nhân Đỗ Minh cùng đứng tên. Đỗ Minh là người đại diện các ông bố trong chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? đồng hành trong hoạt động thiện nguyện lần này. 

Theo Phan Anh, số tiền này sẽ được dùng cho các hoạt động thiện nguyện chuyên sâu theo kế hoạch đã thông báo. Mỗi đợt sẽ có báo cáo chi tiết để kêu gọi bạn bè cùng góp sức. Dự kiến, nhóm của anh sẽ thiết lập một website để minh bạch thông tin, cơ sở dữ liệu về hoạt động thiện nguyện cho mọi người cùng theo dõi. Bên cạnh đó nhóm tư vấn độc lập gồm các chuyên gia kiểm toán, tài chính, thuế, luật sư.. vẫn tiếp tục hoạt động cho đến khi chương trình thiện nguyện chấm dứt.

phan-anh-3

 

Không chỉ vậy, MC Phan Anh cho biết thêm, sau khi anh cùng ngân hàng rà soát, có một khoản phát sinh thanh toán tự động dư nợ thẻ tín dụng của anh 89,787 triệu đồng. Phan Anh đã nộp lại số tiền này vào tài khoản mới, và số dư cuối cùng là 21,099 tỷ đồng. Như vậy, tổng số tiền mà mọi người chung ta quyên góp cho miền Trung vào tài khoản của Phan Anh lần này là hơn 24 tỷ đồng.

"Xin trân trọng cảm ơn cả nhà, cảm ơn những con người thầm lặng đã góp sức mà không cần phải tuyên dương rộng rãi. Chúng ta đã cùng nhau làm một điều thật tuyệt. Giai đoạn hỗ trợ chuyên sâu mới là thử thách lớn, nhưng Phan Anh hoàn toàn tin tưởng chúng ta cùng bà con sẽ thành công. Xung quanh ta rất nhiều người tốt và đang cùng nhau làm điều tử tế!", Phan Anh viết.

Xem thêm video Phan Anh nói về từ thiện trên Cuộc sống thường ngày:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.