Showbiz

MC Phan Anh lấy lại được facebook, chia sẻ về nghi án lừa đảo

29/11/2016, 14:59

MC Phan Anh vừa thông báo đã lấy lại được facebook 1 triệu người theo dõi và chia sẻ về nghi án lừa đảo.

38phananh

MC Phan Anh lấy lại được facebook 1 triệu người theo dõi

Liên quan đến việc tài khoản Facebook của MC Phan Anh bị khóa vì kẻ xấu cố gắng chiếm quyền sử dụng, nam MC vừa vui mừng thông báo đã lấy lại được trang cá nhân.

Phan Anh chia sẻ: "Phù vậy là em đã được trở lại. Mấy ngày không có Facebook lại khỏe bà con cô bác ạ, làm được bao nhiêu là việc nhé!".

Bên cạnh đó, MC nổi tiếng cũng lên tiếng chia sẻ về việc bị nghi gian dối, lừa đảo: "Những người nghi ngờ, họ luôn nghi ngờ. Họ bảo tại sao tài khoản có dấu xanh mà lại có thể bị hack. Họ kết luận người khác dối gian, lừa đảo. Bởi họ đâu chịu dành thời gian (dù xíu thôi) để đọc, để hiểu, để giải phóng chính bản thân mình khỏi sự định kiến. Nhìn tấm hình này ở dưới có dòng chữ "Không phải MC Phan Anh" thì phải tư duy được: MC Phan Anh đang cố gắng đăng nhập nhưng không thể được. Và nó được viết bằng Tiếng Việt này. Đọc đi nào. Không bận tâm mà không giải thích thì có người cứ tưởng mình khôn".

Ngoài ra, MC Phan Anh cũng không quên thông báo tới mọi người kế hoạch tiếp theo trong chuyến đi trợ giúp bà con các tỉnh miền Trung.

Untitled

MC Phan Anh hào hứng chia sẻ đã lấy lại được Facebook sau khi bị nhóm hacker tấn công

Dòng trạng thái của Phan Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Chỉ sau vài giờ chia sẻ, dòng trạng thái đã nhận được gần 5.000 lượt yêu thích (like) và hàng trăm lượt bình luận chúc mừng và động viên từ bạn bè, người hâm mộ.

Trước đó, trên fanpage cá nhân, Phan Anh thông báo, facebook cá nhân của anh bị kẻ xấu cố gắng chiếm quyền sử dụng nên đã bị tạm khoá theo chính sách bảo vệ an ninh. Nhiều người cho rằng sau vụ quyên góp từ thiện với số tiền lên tới 22 tỷ đồng, MC Phan Anh gặp phải không ít vấn đề. Một số người bày tỏ nghi ngờ động cơ thực sự của nam MC khi thực hiện quyên góp, cũng có người tỏ ra không tin tưởng trong việc sử dụng số tiền hỗ trợ người dân miền trung của Phan Anh.

Tuy nhiên, bỏ qua những ý kiến thiếu tính xây dựng, nam MC vẫn được lòng mọi người khi anh đã có những hoạt động thiết thực, cụ thể nhằm hỗ trợ các tỉnh chịu thiệt hại nặng nề bởi lũ lụt. Không chỉ vậy, không ít lần anh cũng đưa ra bằng chứng chứng minh về sự kỹ càng và cẩn thận của mình trong công tác thiện nguyện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.