Showbiz

MC Quyền Linh bênh vực Nam Thư trước "bão dư luận"

15/05/2019, 20:12

MC Quyền Linh bênh vực và động viên Nam Thư trước những lời chê bai khi cô thay Cát Tường làm MC chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

img
Quyền Linh cho rằng, so sánh MC Cát Tường và Nam Thư là không hợp lý

Việc chương trình "Bạn muốn hẹn hò" thay thế MC Cát Tường bằng MC Nam Thư đã gây nhiều tranh cãi từ phía khán giả. Không ít người còn lên tiếng đòi nhà sản xuất trả lại vai trò của MC Cát Tường, nếu không sẽ bỏ theo dõi chương trình. Nhiều ý kiến chỉ trích lối dẫn của Nam Thư và cho rằng cô dẫn kém duyên.

Trước những tranh cãi, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Quyền Linh đã lên tiếng động viên Nam Thư. Anh cho rằng, việc so sánh Nam Thư với Cát Tường là không thể được vì Cát Tường đã dẫn 6 năm, còn Nam Thư chỉ mới có vài ngày.

"Vài ngày thì không thể so với 6 năm đúng không em? Không sao đâu, rồi từ từ sẽ quen thôi mà, mỗi người đều có cái hay và cái riêng của mình, đừng quá bi quan, hãy lạc quan và hướng về phía trước. Anh thấy cũng có rất nhiều khán giả ủng hộ em đó.

img

img
Thông báo của Công ty MVC - đơn vị sản xuất chương trình "Bạn muốn hẹn hò"

Không có thành công nào mà không bước qua những lần thất bại. Em phải đón nhận tất cả những góp ý của khán giả để em hoàn thiện vai diễn của chính mình. Anh và ê-kíp sẽ cố gắng hỗ trợ em tất cả những gì có thể. Anh tin là em sẽ làm được, chúc thành công nhé! Cố lên Nam Thư!", Quyền Linh nhắn nhủ đàn em.

Không chỉ vậy, nam nghệ sĩ còn đăng tải một bản thông báo của Công ty MVC - đơn vị sản xuất chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Thông báo này đã phần nào hé lộ lý do Cát Tường không tiếp tục đồng hành cùng "Bạn muốn hẹn hò". Theo bản thông báo này, BTC chương trình muốn mở rộng quy mô nên sẽ cho ra đời phiên bản mới là "Hẹn ăn trưa". Chương trình sẽ do Cát Tường làm người mai mối. Còn với phiên bản truyền thống "Bạn muốn hẹn hò", diễn viên Nam Thư sẽ đảm nhận vai trò MC cùng nghệ sĩ Quyền Linh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.