Showbiz

MC Quỳnh Chi: Tôi không sợ hai từ “đại gia”

21/06/2017, 06:18

Từ “đại gia” là một từ rất chung chung và đang được dùng dễ dãi như từ hotgirl.

76

MC Quỳnh Chi

Sau những sóng gió hôn nhân với gia đình nhà chồng đại gia, MC Quỳnh Chi ngày càng mạnh mẽ và trưởng thành hơn. Quỳnh Chi không ngại chia sẻ về cuộc sống, công việc hiện tại của mình. Với cô gái 27 tuổi này, những gì đã qua mang đến nhiều trải nghiệm khó quên, trong đó có cả phẫn nộ, đau khổ, tuyệt vọng và vỡ òa hạnh phúc.

Khá kén chọn show và không bao giờ có chuyện hạ giá cát sê

Sau một thời gian theo đuổi và gắn bó với nghề MC, đến nay Quỳnh Chi cảm thấy công việc này như thế nào?

Đây là công việc đã theo và nuôi lớn Chi suốt 10 năm qua cho đến bây giờ. Nên nó có vị trí lớn trong cuộc đời Chi. Chi gọi đó là cái ơn. MC là một nghề rất vất vả, đến thời điểm này, Chi rất hạn chế và luôn cân nhắc, kén chọn khi nhận show. Chi thường hay lựa chọn những chương trình, sự kiện cần sự trang trọng, điềm đạm, thanh lịch. Đó là hình ảnh Chi cũng xây dựng trong lòng công chúng.

Khá kén chọn show, vậy cát sê của Chi chắc phải cao lắm?

Chi xin được không trả lời câu hỏi này. Nhưng cát sê của Chi xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Trong thời buổi cạnh tranh như ngày hôm nay, Chi không bao giờ có quan niệm hạ giá cát sê, ngược lại phải kén chọn show.

Nhiều người nói nghề MC bây giờ so với trước kia dễ kiếm tiền và nhờ đó cũng có nhiều người theo đuổi hơn, Chi thấy điều này có đúng không?

Đúng là nghề MC dễ kiếm tiền. Chỉ cần trẻ, xinh đẹp, nói năng lưu loát có thể theo nghề MC. Tuy nhiên, để theo đến cùng thì rất là khó. Vì đây là công việc có nhiều cái được nhưng cũng có nhiều cái mất.

Hiện ngành giải trí đang phát triển, nghề MC không chỉ đơn thuần là đứng trên sân khấu và nói mà đôi khi đòi hỏi rất nhiều kỹ năng như hài, tạp kỹ. Chính vì thế, không phải MC nào cũng đủ kĩ năng để đa dạng hình ảnh của mình ở từng chương trình.

Chi có thấy nghề của mình thuộc dạng nghề nguy hiểm không bởi chỉ cần lỡ miệng thôi là bao công sức gây dựng bấy lâu dễ trôi xuống sông xuống biển?

Đúng vậy! Đây là nghề làm dâu trăm họ, khó chiều lòng tất cả mọi người được. Khi dẫn, Chi rất sợ đọc sai tên của khách mời, đại biểu trong các chương trình. Nhưng trong suốt quãng thời gian 10 năm làm MC, Chi chưa bao giờ gặp sự cố nào nghiêm trọng, chỉ phạm một số lỗi nho nhỏ mà những lỗi này do đơn vị tổ chức sự kiện không chuẩn bị tốt cho MC.

Không hối tiếc khi từ bỏ cuộc sống trong gia đình đại gia

Hiện tại, quan hệ của Chi với chồng cũ và gia đình nhà chồng như thế nào?

Lúc vừa ly hôn, Chi nghĩ chắc khó nhìn mặt nhau vì cả hai đều mâu thuẫn và bất đồng quan điểm. Nhưng khi sóng gió qua hết, chúng mình xem nhau như là bạn, chọn cách sống văn minh và nghĩa tình. Lúc trước ngày nào Chi cũng gọi điện và nói chuyện với con, thời gian gần đây thì cỡ 2-3 ngày.

Chi có bao giờ hối hận khi từ bỏ cuộc sống trong gia đình đại gia mà nhiều phụ nữ mơ ước không?

Chi chưa bao giờ hối tiếc hay hối hận điều gì cả. Đó là cái giá Chi phải trả để làm chủ cuộc sống của mình. Chi hài lòng về mọi thứ hiện tại nhưng bản thân vẫn luôn cố gắng không ngừng để cho cuộc sống tốt đẹp hơn, trưởng thành hơn, biết cách chấp nhận mọi thứ và hạnh phúc với những thứ xung quanh mình.

Ra đi tay trắng, Chi có thấy mình dại?

Từ ngày lấy anh Chương đến nay Chi chưa lấy bất cứ thứ gì của gia đình anh. Tuy nhiên, Chi không thấy mình dại. Bởi Chi muốn con trai tôn trọng, tự hào về mẹ. Ngoài ra, Chi còn trẻ, còn rất nhiều thời gian để kiếm tiền.

Với những gì xảy ra, đến bây giờ Chi có sợ hai từ “đại gia”?

Chi không sợ vì cảm thấy không khó để làm giàu. Chi nghĩ từ “đại gia” giờ chẳng nói lên được điều gì cả. Từ “đại gia” là một từ rất chung chung và đang được dùng dễ dãi như từ hotgirl. Đi và tiếp xúc nhiều, Chi phát hiện người giàu ở Việt Nam nhiều lắm. Với Chi không có từ “đại gia” mà chỉ có người giỏi hay người không giỏi, bản lĩnh hay không bản lĩnh.

Sau đổ vỡ đầu tiên, Chi nhìn nhận thế nào về hôn nhân?

Chi nghĩ thế này, mình chỉ mới 27 tuổi, cuộc đời còn quá dài, bao nhiêu điều tuyệt vời phía trước còn chưa tới, tại sao mình phải bị ám ảnh rồi buông bỏ hạnh phúc chứ. Chi quan niệm cuộc sống mà không có tình yêu thì chỉ là tồn tại và phụ nữ sinh ra là để được yêu thương. Thế nên người phụ nữ có bản lĩnh thế nào, nhưng vẫn cần phải có một bờ vai vững chãi của một người đàn ông để tựa vào. Vậy nên, Chi vẫn mở rộng quan hệ nhưng đi đến hôn nhân phải rất cân nhắc, không thể vội vàng.

Hôn nhân với Chi là một cái duyên. Phải có một cái duyên rất lớn thì mới đến được với nhau. Bên cạnh đó, hôn nhân đòi hỏi nhiều thứ, phải thực sự thuộc về nhau thì mới bao dung cho nhau được.

Hiện tại Quỳnh Chi đã mở cửa trái tim mình với ai chưa?

Nói chưa thì không đúng, nói có thì cũng không đúng (cười).

Cảm ơn Quỳnh Chi!

Quỳnh Chi tên đầy đủ là Nguyễn Đỗ Quỳnh Chi, sinh năm 1990. Cô được biết tới là một hotgirl đời đầu ở Sài Gòn. Năm 2007, người đẹp bước chân vào làng giải trí khi tham gia cuộc thi Hot Vteen, làm MC, đóng phim. Năm 2012, người đẹp gây sốc khi lên xe hoa ở tuổi 22 với con trai của một đại gia thủy sản ở Cần Thơ. Tuy nhiên, một thời gian ngắn sau hôn lễ, gia đình chồng Quỳnh Chi gặp biến cố lớn, công ty bị thua lỗ nặng, còn mẹ chồng cô - doanh nhân Diệu Hiền mắc bệnh, phải ra nước ngoài chữa trị. Năm 2015, Quỳnh Chi ly hôn chồng. Sau đó, Quỳnh Chi và gia đình chồng xảy ra tranh cãi quyết liệt trong việc giành quyền nuôi con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.