Xã hội

Mẹ bị sét đánh tử vong, bỏ lại con thơ hơn 1 tháng tuổi

26/04/2018, 12:43

Đang ngồi trong nhà nhưng bị sét đánh trúng, người mẹ 9X tử vong thương tâm, bỏ lại con thơ hơn 1 tháng tuổi.

set-danh

Ngôi nhà của chị Thu bị sét đánh trúng

Ngày 26/4, lãnh đạo UBND xã Bắc Sơn (Sóc Sơn - Hà Nội) cho biết, trước đó một ngày, trên địa bàn có xảy ra mưa to gió lớn, và một gia đình bị sét đánh trúng.

Cụ thể, vào hơn 7h sáng ngày 25/4, gia đình chị Ngô Thị Thu (trú tại thôn Đa Hội, xã Bắc Sơn) đang ở trong nhà thì sét đánh trúng nhà. Dù ngồi bên trong, nhưng chị Thu vẫn bị sét đánh trúng. Sau tiếng sét, chị Thu đã bị thương nặng, bất tỉnh và được gia đình đưa đi cấp cứu, nhưng khoảng 2 tiếng sau, chị đã tử vong.

Lãnh đạo xã Bắc Sơn cho biết thêm, đây là vụ việc rất thương tâm. Chị Thu tử vong khi đứa con nhỏ mới được 45 ngày tuổi.

Về hoàn cảnh gia đình, chị Thu là vợ hai của anh Nguyễn Công Bằng (33 tuổi), anh Bằng và chị Thu cũng đang nuôi 2 con nhỏ (1 bé học lớp 1, 1 bé học mầm non) - là con của anh Bằng với vợ cũ. Vì thế, tin chị Thu tử vong do sét đánh khiến nhiều người thương xót.

Ngay sau khi chị Thu tử vong, phía chính quyền địa phương cho biết đã báo cáo lên huyện Sóc Sơn cũng như các đoàn thể tại địa phương để có phương án hỗ trợ gia đình vượt qua nỗi mất mát, khó khăn trước mắt. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.