Showbiz

"Mẹ chồng" Lan Hương kêu trời vì bị mạo danh quảng cáo

11/05/2017, 15:05

Sau khi bị mượn danh quảng cáo sai mục đích, NSND Lan Hương lại bức xúc vì liên tục bị mạo danh trên Facebook.

me chong bi gia mao facebook

Sau khi bị mượn danh quảng cáo sai mục đích, NSND Lan Hương lại bức xúc vì liên tục bị mạo danh trên Facebook.

Trên trang cá nhân của mình, NSND Lan Hương của phim Sống chung với mẹ chồng bức xúc vì việc mình bị giả mạo trên facebook, cô viết: “Thế này là sao hả trời? Tôi chỉ có một facebook Lan Hương Bông thôi và tôi cũng chỉ mong sự bình an! Đừng thế chứ!”.

NSND Lan Hương chia sẻ, cô rất buồn khi có nhiều người không ngại lấy hình ảnh trên phim để quảng cáo, bán hàng dù không được sự cho phép của nhà sản xuất và các diễn viên.

Dù chỉ mới phát sóng được nửa nhưng sức nóng của Sống chung với mẹ chồng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Làm nên thành công ấy không thể thiếu sự quan tâm, đón nhận từ phía khán giả.

song-chung-voi-me-chong-tap-9-nghe-loi-me-anh-dung

 

Hiểu được điều đó, NSND Lan Hương đã gửi lời cảm ơn sâu sắc trước tình cảm chân thành khán giả dành cho phim: “Tôi chân thành cảm ơn những khán giả thân yêu của màn ảnh nhỏ đã đón xem bộ phim Sống chung với mẹ chồng. Phim mới phát sóng được 6 tập, vậy mà ê-kíp làm phim của chúng tôi đã nhận được rất nhiều những ý kiến quý báu từ rất nhiều khán giả xem phim”.

Cùng với đó, nghệ sĩ nổi tiếng cũng bày tỏ sự biết ơn và không giấu nổi hạnh phúc khi nhận được những lời khen chân thành, hay những góp ý phê bình từ khán giả. Cô khẳng định đó chính là yếu tố quan trọng để đoàn làm phim rút kinh nghiệm làm tốt hơn trong những phim sau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.