Showbiz

"Mẹ chồng" Lan Hương vạch thói xấu của thí sinh Vietnam’s Next Top

20/08/2017, 15:35

Mọi “thói xấu” của thí sinh Vietnam’s Next Top Model được NSND Lan Hương phơi bày như ngủ nướng, ăn quà vặt, bừa bộn...

me chong xh (9)

Mọi “thói xấu” của thí sinh Vietnam’s Next Top Model được NSND Lan Hương phơi bày như ngủ nướng, ăn quà vặt, bừa bộn...

NSND Lan Hương trở thành khách mời hướng dẫn và hỗ trợ cho top 6 thí sinh ở thử thách diễn xuất trong tập 9 của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2017. Phần xuất hiện của nữ nghệ sĩ gạo cội có phần đặc biệt khi không hề đánh tiếng trước với các thí sinh, chính vì thế vô tình đã gây ra những tình huống vô cùng thú vị trong ngôi nhà chung vào một buổi sáng tuyệt vời. Qua đó, mọi “thói xấu” của dàn thí sinh All stars cũng được “bà mẹ chồng khó tính” phơi bày như ngủ nướng, ăn quà vặt, bừa bộn...

me chong xh (6)

NSND Lan Hương hóa thành một bà mẹ chồng khó tính trong chương trình Vietnam’s Next Top Model

Thay vì một lời chào khách sáo trong lần đầu gặp mặt, NSND Lan Hương vừa mới xuất hiện tại ngôi nhà chung đã hóa thân ngay vào nhân vật bà mẹ chồng khó đăm đăm, hùng hổ lao vào phòng, kéo phăng chiếc chăn và giục gọi các thí sinh thức dậy.

Chưa kịp tỉnh ngủ và định thần được chuyện gì đang xảy ra, các thí sinh đã nghe văng vẳng giọng nói quen thuộc của Mẹ chồng Phương: “Có biết bây giờ là mấy giờ rồi không các chị? Dậy! Dậy! Dậy!

3 chân bốn cẳng, ôm chăn che mặt, các thí sinh diện kiến Nghệ sĩ nhân dân Lan Hương với một bộ dạng cuống cuồng ngay sau khi thức dậy. Chẳng cô gái nào kịp che đi gương mặt mộc vào buổi sáng sớm, Chà Mi ôm vội tấm khăn và chạy ngay vào nhà tắm, Thùy Dương và Cao Thiên Trang thì bấn loạn không biết nên làm gì mà cứ chạy quẩn quanh. Riêng Nguyễn Hợp còn bị “mẹ chồng” bắt thóp khi bừa bãi để thức ăn ngổn ngang trên chiếc giường ngủ: “Con gái mà ăn quà như mỏ khoét thế này thì chết con ạ!”

Bối rối và quýnh hết cả lên, Nguyễn Hợp liền đổ thừa cho cô bạn thân Chà Mi. Giờ thì các cô gái của top 6 đã thấm thía câu nói: “không có gì đáng sợ bằng mẹ chồng”.

Cho 6 cô con dâu 5 phút để đánh răng, rửa mặt và trình diện, nhưng mãi 50 phút sau các cô gái mắt bắt đầu kéo đuôi nhau đi xuống. Chà Mi và Nguyễn Hợp còn tinh nghịch chấm phá lên gương mặt mình 2 nốt ruồi hệt như bà Phương - nhân vật mẹ chồng đáng sợ mà NSDN Lan Hương thủ vai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.