Showbiz

Mẹ con Kiều Trinh gây xúc động với cuộc sống trắc trở

14/04/2018, 16:32
image

Diễn viên Kiều Trinh đã tái hiện hành trình làm mẹ nhiều vất vả, trắc trở gây xúc động.

4_Tiet_muc_cua_GD_Kieu_Trinh__Thanh_Tu_38

Diễn viên Kiều Trinh đã tái hiện hành trình làm mẹ nhiều vất vả, trắc trở gây xúc động.

Tập 1 chương trình Gia đình nghệ thuật lên sóng ngày 13/4 đã mang tới những câu chuyện nhiều cảm xúc về các gia đình nghệ sĩ gồm Vũ Thanh, Bảo Trí, Kiều Trinh, Thy Nhung, Hiền Trang và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Đáng chú ý, gia đình diễn viên Kiều Trinh khiến nhiều người xúc động với màn biểu diễn qua ca khúc "Nhật ký của mẹ" và "Mẹ yêu ơi". Kiều Trinh đã tái hiện lại nỗ lực trong việc giữ lại các con và hành trình làm mẹ đơn thân nhiều khó khăn của mình. Nữ nghệ sĩ tâm sự, dù cuộc đời sóng gió vẫn lạc quan sống, chăm chỉ đóng phim kiếm tiền nuôi dưỡng 3 người con và cha già bị tai biến.

“Sau nhiều biến cố, cộng thêm tai nạn chấn thương đầu cách đây 4 năm đã để lại di chứng là Trinh không thể ghi nhớ nhiều điều xảy ra trong 4 năm qua. Điều này khiến nhiều người nói Trinh chảnh quá vì khi gặp Trinh không nhớ nên không chào hỏi”, cô chia sẻ.

Giám khảo - nghệ sĩ Kim Xuân bộc bạch, cuộc đời Kiều Trinh luôn bị ông trời thử thách nên gặp nhiều trắc trở. Khi bé sinh, người cha đã bắt con trai Kiều Trinh đi. Để giữ được bé Quậy - con trai thứ 2, Kiều Trinh đã phải lặn lội từ Nam ra Bắc để năn nỉ người ta trả con. 

Tiết mục của mẹ con Kiều Trinh khiến ca sĩ Phi Nhung không cầm được nước mắt. “Phi Nhung cũng không hơn gì Kiều Trinh, cuộc đời rất cực. Em có con gái, có nhiều cơ hội để bước tiếp nhưng không dám vì muốn nuôi con thành tài. Một mình Kiều Trinh đang nuôi 2 con nhỏ chắc chắn rất cực”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.