Thời sự

Mẹ Công Phượng: "Con và đồng đội cố gắng ghi bàn nhé"

15/12/2018, 18:15

Bà Nguyễn Thị Hoa- mẹ của tiền đạo Công Phượng tự tin nhận định đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng đội Malaysia...

11

Bà Nguyễn Thị Hoa - mẹ tiền đạo Nguyễn Công Phượng

Chiều ngày 15/12, PV. Báo Giao thông có mặt tại gia đình bà Nguyễn Thị Hoa - mẹ tiền đạo Nguyễn Công Phượng (xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An).

Theo ghi nhận của PV, từ chiều bà Hoa đã nấu nhiều món ăn ngon, mua nhiều bánh kẹo và nước để về cùng bà con lối xóm “tiếp lửa” cho đội tuyển Việt Nam trước trận chung kết lượt về AFF CUP 2018 với đội tuyển Malaysia.

Bà Hoa cười nói: "Sau khi từ Malaysia về Mỹ Đình, Phượng có điện thoại về dặn dò bố mẹ giữ gìn sức khỏe và hứa sẽ cùng các đồng đội cố gắng hết mình trong trận chung kết lượt về. Hiện giờ tôi cảm thấy rất hồi hộp mong cho chờ đến giờ bóng lăn”, bà Hoa chia sẻ.

33

Bà Hoa nấu nhiều món ngon để mời bà con, lối xóm đếm xem bóng "tiếp lửa" cho đội tuyển Việt Nam

Bà Hoa dặn con trai trước giờ bóng lăn: "Mẹ mong muốn con và toàn thể đội bóng cố gắng hết mình, đem chiến thắng và vinh quang về cho đất nước. Nếu được vào sân trong trận đấu quan trọng này, mẹ mong Phượng cùng đồng đội ghi bàn thắng con nhé!". Bà Hoa cũng dự đoán, tối nay Việt Nam sẽ chiến thắng Malaysia 2 - 0.

Trong một diễn biến khác, tại TP. Vinh, không khí cổ vũ trận chung kết lượt về AFF CUP 2018 giữa tuyển Malaysia và tuyển Việt Nam ở TP. Vinh, tỉnh Nghệ An nóng dần lên từng phút. Khắp các tuyến phố tràn ngập cơ hoa, biểu ngữ cổ động...

22

Cờ, kèn và biểu ngữ cổ động tràn ngập trên các tuyến phố TP. Vinh

Trong khi đó, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An cho biết: hiện tại Ban Giám đốc Công an tỉnh đã có kế hoạch, phương án huy động tối đa lực lượng, phương tiện; phân công 1 Phó Giám đốc Công an tỉnh trực tiếp chỉ đạo công tác đảm bảo ANTT và ATGT trên địa bàn toàn tỉnh, đặc biệt là địa bàn TP. Vinh…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.