Điều tra

Mẹ dùng dao sát hại con trai 2 tuổi rồi tự tử bất thành

15/05/2019, 09:45

Vụ án mạng đau lòng xảy ra tại Lai Châu khiến một bé trai 2 tuổi tử vong thương tâm, người gây án lại chính là người mẹ ruột.

img
Chân dung chị Lý Xa Chẩu sát hại con trai 2 tuổi rồi tự tử bất thành ở Lai Châu. Ảnh CAND

Sáng 15/5, thông tin nhanh với PV Báo Giao thông, ông Lừ Văn Chớ, Chủ tịch UBND xã Nậm Xe (huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu) xác nhận chiều 9/5, trên địa bàn xã xảy ra vụ án mạng đau lòng mẹ sát hại con trai 2 tuổi rồi tự tử bất thành.

Nạn nhân là cháu Lý A Ch., người mẹ sát hại con là chị Lý Xa Chẩu (30 tuổi), trú tại bản Pà Chải, xã Nậm Xe, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu.

Trước đó, chiều 9/5, do mâu thuẫn với em dâu, chị Chẩu đã dùng dao nhọn đâm tử vong con trai 2 tuổi đang ngủ trên giường. Sau đó dùng dao đâm vào ngực và bụng mình để tự tử nhưng chỉ bị thương. Tiếp đó, Chẩu lấy dây vải để treo cổ tự tử nhưng chưa kịp thực hiện thì bị người dân phát hiện.

"Thời điểm chị Chẩu gây án, 2 mẹ con đang ở nhà bố mẹ đẻ của chị Chẩu. Được biết, chị Chẩu sinh con nhưng không có chồng. Ở địa phương, chị Chẩu là người có tâm thần không bình thường", ông Chớ nói và cho biết, hiện cơ quan điều tra đã tiến hành tạm giữ chị Chẩu để điều tra, làm rõ vụ việc.

Hiện vụ án đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.