Xã hội

Mẹ trẻ viết tâm thư, bỏ lại con trai 1 tuổi ở hội chợ

31/08/2017, 09:50

Sau buổi hội chợ, người dân phát hiện bé trai 1 tuổi bị bỏ rơi lại cùng với bức thư của người mẹ.

bo-roi

Hình ảnh bé trai bị bỏ rơi được chia sẻ trên mạng nhằm mong người thân của bé đón bé về

Sáng ngày 31/8, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh và câu chuyện của bé trai khoảng 1 tuổi bị bỏ rơi tại sân vận động Bạch Lữ (xã Tiến Thăng, huyện Mê Linh, Hà Nội). Đáng chú ý, cạnh bé trai bị bỏ rơi có bức thư do người mẹ trẻ để lại với nội dung: “Tôi sinh con ra nhưng vì hoàn cảnh gia đình và do lầm lỡ mà không có điều kiện nuôi con. Tôi phải bỏ lại con ở đây mong ai đó giúp đỡ nuôi con tôi thành người. Tôi xin thành tâm cảm ơn suốt đời”.

Người mẹ bỏ rơi con cũng viết trong bức tâm thư: “Ngàn lần xin lỗi con, sau này con lớn lên tha thứ cho mẹ. Mẹ mong con sẽ gặp một gia đình tử tế, nuôi dạy con thành người. Tạm biệt con”.

Trao đổi thông tin về sự việc này, gia đình bà Nhi - người dân địa phương được giao chăm sóc cháu bé trên cho biết, vào khoảng 22h đêm 30/8, khi hội chợ xúc tiến thương mại tại sân vận động Bạch Lữ sắp tan thì mọi người bất ngờ phát hiện một bé trai được đặt ngồi trên tấm chăn cạnh chiếc xe tải đang đỗ.

Ngay lập tức, người dân đã báo cáo sự việc với chính quyền địa phương. Phía chính quyền tạm thời giao cháu bé cho gia đình bà Nhi chăm sóc, nuôi dưỡng.

Được biết, cháu bé bị bỏ rơi cùng một ít quần áo, hộp sữa và lá thư viết tay, trong đó dù có nét đẩy xoá nhưng mọi người vẫn nhìn thấy ngày sinh của cháu bé là 18/8/2016, tức cháu mới bước qua sinh nhật 1 tuổi ít ngày.

Hiện tại, cháu bé được gia đình bà Nhi chăm sóc rất chu đáo, cháu bú bình tốt, khỏe mạnh. Sáng 31/8, gia đình bà Nhi cũng đã tiến hành đưa cháu bé đến cơ sở Y tế địa phương để khám sức khỏe.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.