Quốc tế

Messi bất lực ở đội tuyển Argentina, Falcao nổ súng nhưng Colombia thua ngược

06/10/2017, 09:48

Messi và đội tuyển Argentina tiếp tục có một ngày thi đấu thất vọng ở vòng loại World Cup 2018.

messi-argen

Messi bất lực ở đội tuyển Argentina, Falcao nổ súng nhưng Colombia thua ngược

Argentina quyết tâm cao độ khi tiếp đón Peru trên sân nhà. Messi và đồng đội chủ động đẩy cao đội hình, dồn ép đối thủ và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên Lionel Messi, Angel di Maria và Benedetto đều bỏ lỡ. Hiệp thi đấu đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, Argentina tiếp tục duy trì sức ép khủng khiếp lên khung thành Peru. Ngay phút 46, Messi dứt điểm cực nhanh trong vòng cấm nhưng bóng tìm đúng cột dọc. Kịch bản của hiệp hai tương tự hiệp 1 khi các vũ công Tango tạo ra nhiều cơ hội nhưng không một lần chọc thủng lưới đối thủ. Trận hòa này khiến Argentina tụt xuống thứ 6 trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.

Ở lượt trận cuối, Argentina sẽ có ít nhất vé dự play-off nếu họ thắng Ecuador mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu giữa Peru và Colombia.

Trong khi đó, Uruguay và Brazil đều bị cầm hòa ở lượt đấu này. Trong khi Brazil đã giành vé dự World Cup thì Uruguay cần một chiến thắng để giành vé sớm. Tuy vậy Cavania, Suarez và đồng đội không thể đạt được mục tiêu này khi bị Venezuela chia điểm trong trận cầu không bàn thắng.

Kết quả bất ngờ nhất ở lượt đấu này là việc Colombia thua ngược trước Paraguay ngay trên sân nhà. Falcao là người mở tỷ số giúp Colombia dẫn trước đến phút 89 nhưng cuối cùng họ vẫn trắng tay.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.