Thể thao

Messi, Ronaldo bị gạch tên khỏi cuộc đua QBV

20/11/2014, 08:18

Đó là quan điểm của HLV van Gaal khi được hỏi về cuộc đua đến QBV FIFA 2014.

HLV van Gaal cho rằng Messi và Ronaldo phù hợp nhưng không xứng đáng giành QBV
HLV van Gaal cho rằng Messi và Ronaldo phù hợp nhưng không xứng đáng giành QBV

Vào tháng 1/2015, danh hiệu QBV FIFA 2014 sẽ được trao cho cầu thủ xuất sắc nhất. Vị thuyền trưởng của M.U muốn thấy Ronaldo hoặc Messi giành QBV FIFA 2015 nhưng ông cho rằng một cầu thủ trong đội hình ĐT Đức vô địch World Cup 2014 lên ngôi sẽ hợp lý hơn.

“Những cầu thủ đoạt QBV đều là những cá nhân xuất chúng. Nó góp phần thúc đẩy sự phát triển của bóng đá thế giới và tôi cho rằng không ai phù hợp hơn Messi hay Ronaldo. Tuy nhiên, theo quan điểm của tôi, một cầu thủ của ĐT Đức như Toni Kross, Philipp Lahm, Thomas Muller, Manuel Neuer hay Bastian Schweinsteiger giành chiến thắng sẽ là hợp lý . Họ đã có một kỳ World Cup thành công và họ xứng đáng được tôn vinh”.

Trong khi đó, tiền vệ Xabi Alonso của Bayern lại cho rằng sẽ rất khó để một cầu thủ Đức có thể đánh bại cặp đôi của La Liga. “QBV FIFA là giải thưởng cá nhân, dựa chủ yếu vào thành tích cá nhân. Trong trường hợp này, sẽ khó có cầu thủ nào vượt qua được Messi và Ronaldo, kể cả những đồng đội của tôi ở Bayern. Các bạn cũng biết ĐT Đức giành chiến thắng tại World Cup là nhờ lối chơi tập thể chứ không phải sự xuất chúng của một cá nhân”.

Thanh Hà (Theo Goal)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.