Metro Việt Nam đổi tên thương hiệu thành MM Mega Market | Báo Giao thông
Báo Giao Thông
Báo Giao Thông
Trang chủ Kinh tế Thị trường Metro Việt Nam đổi tên thương hiệu thành MM Mega Market

Metro Việt Nam đổi tên thương hiệu thành MM Mega Market

10/01/2017 - 16:15 (GMT+7)

Trong năm 2017, toàn bộ 19 trung tâm Metro Việt Nam sẽ hoàn tất chuyển thành MM Mega Market.

Metro-Viet-Nam-doi-ten-thuong-hieu-thanh-MM-Mega-M

Metro Việt Nam đổi tên thương hiệu thành MM Mega Market

Hôm nay (10/1), Tập đoàn TCC Holdingscủa Thái Lan thông báo đã chính thức đổi tên thương hiệu từ Công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam (Metro Việt Nam) thành Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (MM Mega Market) và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu MM Mega Market tại Việt Nam.

Như vậy, sau hơn năm hoàn thành thương vụ mua lại hệ thống Metro của Tập đoàn Metro Cash & Carry Việt Nam trị giá 655 triệu Euro hồi tháng 1/2016, TTC thực hiện đổi thương hiệu tại tất cả 19 trung tâm trên cả nước. Dự kiến kế hoạch này sẽ hoàn thành trong năm 2017.

Cùng với thay đổi về thương hiệu, mô hình MM Mega Market sẽ tập trung đẩy mạnh kiểm soát an toàn vệ sinh thực phẩm, phát triển các chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn... và đầu tư xây dựng hai trạm trung chuyển thịt tại Hà Nội và TP. HCM, tăng diện tích đất sản xuất rau an toàn trong chương trình hợp tác với nông dân lên 250 ha, gần gấp đôi năm 2016.

Theo thông tin từ Bộ Tài chính, hồi cuối năm 2015 cơ quan chức năng đã thu được 1.911 tỷ đồng tiền thuế của Tập đoàn Metro sau thương vụ chuyển nhượng này. Trong đó, 22% (khoảng 400 tỷ đồng) được để lại địa phương (TP. HCM), còn lại nộp ngân sách Trung ương.

C.Sơn

Bấm LIKE để theo dõi thông tin chính thống,
tin cậy từ Báo Giao Thông
Từ khóa Metro, TTC, siêu thị
Ý KIẾN BẠN ĐỌC