Doanh nghiệp

MIC "bắt tay" Viettel ra mắt dịch vụ MIMO

16/01/2015, 11:42

Ngày 15/1/2015, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân Đội (MIC) và Tổng công ty Viễn thông Quân Đội Viettel tổ chức "Lễ ra mắt dịch vụ mua bảo hiểm qua điện thoại di động (MIMO) qua đầu số 566.

Ông Lê Như Hải - Phó TGĐ PT MIC cùng ông Phùng Văn Cường - Phó TGĐ Viettel Telecom nhấn nút ra mắt dịch vụ MIMO
Ông Lê Như Hải - Phó TGĐ PT MIC cùng ông Phùng Văn Cường - Phó TGĐ Viettel Telecom nhấn nút ra mắt dịch vụ MIMO

Đây là dịch vụ cho phép khách hàng có thể mua bảo hiểm trên điện thoại di động  qua đầu số 566. Khách hàng chỉ cần thao tác bấm *566# và làm theo hướng dẫn để mua bảo hiểm TNDS xe máy cũng như ôtô.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể thanh toán qua Bankplus hoặc thanh toán khi nhận được Giấy chứng nhận bảo hiểm tại địa chỉ yêu cầu.

Sau khi giao dịch thành công, trong vòng 24 giờ (đối với khách hàng Hà Nội) đến 72 giờ làm việc (đối với các tỉnh khác trên cả nước), nhân viên bưu chính của Viettel sẽ giao Giấy chứng nhận bảo hiểm đến tận tay khách hàng theo địa chỉ khách hàng đăng ký.

MIC kỳ vọng, đây sẽ là gói sản phẩm giúp công ty tăng trưởng trong 2015. Được biết, năm 2014, Tổng doanh thu MIC đạt hơn 1.100 tỷ đồng với 28 Công ty bảo hiểm thành viên, hơn 200 phòng kinh doanh, 2.500 đại lý, cung cấp hơn 130 sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm.  

PV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.