Sản phẩm mới

Microsoft sắp ra mắt laptop "khủng" giá rẻ

05/05/2017, 18:47

Đối tượng Microsoft hướng đến lần này là học sinh, sinh viên và người làm trong ngành giáo dục.

170502113626-microsoft-surface-laptop-780x439

Surface Laptop có bốn màu cho khách hàng lựa chọn là đỏ rượu vang, xám, bạc và xanh cobalt

Tại sự kiện ra mắt diễn ra vào hôm thứ ba (2/5), "gã khổng lồ" Microsoft đã giới thiệu sản phẩm laptop mới và một phiên bản cập nhật mới của Windows 10 tập trung vào đối tượng học sinh và người trong ngành giáo dục.

Chiếc Surface Laptop này có giá từ 999 USD và sẽ ra mắt vào ngày 15/6. Chiếc máy sở hữu màn hình 13,5 inch có "tuổi thọ" pin lên đến 14,5 giờ, trọng lượng chỉ 1,25kg và có bàn phím bằng vải. Sản phẩm có bốn phiên bản màu cho khách hàng lựa chọn, bao gồm cả màu xanh cobalt.

Microsoft cho biết, phiên bản Surface Laptop chạy BXL Intel Core i5 có tùy chọn RAM 4GB/ổ SSD 128GB và RAM 8GB/ổ SSD 256GB, còn bản chạy BXL Core i7 có tùy chọn RAM 8GB/ổ SSD 256GB, và RAM 16GB/ổ SSD 512GB. Máy chạy Windows 10 S. 

Xem thêm video:

Chiếc laptop này khác với người tiền nhiệm Surface Book - được ra mắt vào năm 2015 với giá khởi điểm là 1.499 USD. Ông Panos Panay, giám đốc điều hành của Microsoft chịu trách nhiệm về các sản phẩm dòng Surface đã nói rõ đối tượng nhắm đến là những sinh viên không MacBook của Apple.

"Rất nhiều sinh viên sử dụng MacBook Airs và MacBook Pros" ông Panos Panay nói và nhấn mạnh rằng máy tính xách tay mới của Microsoft mỏng hơn các thiết bị của Apple và có tuổi thọ pin lâu hơn.

Satya Nadella, Giám đốc điều hành của Microsoft đưa ra thông báo về sản phẩm và coi đó như  một phần sứ mệnh của công ty trong việc "dân chủ hoá cơ hội giáo dục cho mọi học sinh".

Tuy nhiên đối với Microsoft, đây cũng là một trận chiến cho một thị trường giáo dục sinh lợi lớn và tiềm năng hơn để có một thế hệ người tiêu dùng mới quen với các sản phẩm của họ như việc Apple đã làm được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.