Showbiz

Minh Béo không xuất hiện trong phiên xử ngày 28/7

29/07/2016, 05:29
image

Minh Béo đã không có mặt trong phiên xử ngày 28/7 mà chỉ có luật sư Mia Yamamoto trao đổi với tòa.

minh-beo-0656

Minh Béo đã không có mặt trong phiên xử ngày 28/7 mà chỉ có luật sư Mia Yamamoto trao đổi với tòa.

Liên quan đến vụ Minh Béo bị bắt ở Mỹ, sau 3 lần dời phiên điều trần, sáng 28/7 (giờ Mỹ) phiên xử thứ 5 vụ án Minh Béo lạm dụng tình dục trẻ em đã diễn ra tại Tòa án Thượng thẩm quận Cam, chi nhánh Wesminster, California, Mỹ với sự hỗ trợ bào chữa của Luật sư Mia Yamamoto, báo Một Thế Giới đưa tin.

Theo đó, đúng 8h30" (giờ địa phương), Minh Béo phải có mặt tại phòng xử W12, tuy nhiên, Minh Béo đã không xuất hiện trong phiên tòa và tòa cũng không đưa ra phán quyết xét xử nào đối với nghệ sĩ hài người Việt Nam. 

Trong phiên tòa lần này có 20 người tham dự, trong đó 2 anh chị và cậu họ của Minh Béo cũng tới. Được  biết, luật sư Mia Yamamoto đã trao đổi với Chánh án 5 phút.

Thông tin trên tờ Zing News cho biết, phòng xử án lần này đã thay đổi so với phiên điều trần lần trước, từ phòng số 12 chuyển sang phòng số 2 với diện tích nhỏ hơn. 

Trái với phiên điều trần lần trước, luật sư Mia Yamamoto đến sớm, trò chuyện thân mật với cộng sự, báo chí nhưng lần này, sát giờ, bà mới xuất hiện.

Trước đó, phỏng đoán về chiến thuật của Luật sư Mia Yamamoto, Luật sư Đỗ Phủ (luật sư cũ của Minh Béo) đã dự đoán rằng, bà Mia Yamamoto cố ý kéo dài phiên điều đình để Minh Béo có đủ thời gian ngồi tù lâu, cốt sao cho trùng khớp với một tội danh nhẹ mà nghệ sĩ này sẽ thừa nhận trong phiên xử kế.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.