Showbiz

Minh Béo suy sụp trong nhà giam

30/03/2016, 13:21

Dũng Taylor tiết lộ tình hình sức khỏe Minh Béo ổn định, tinh thần suy sụp nhiều và đã đôi lúc bị quẩn trí.

Minh Beo bi bat tai My Baogiaothong.vn
Dũng Taylor tiết lộ tình hình sức khỏe Minh Béo ổn định, tinh thần suy sụp nhiều và đôi lúc bị quẩn trí

Bầu show hải ngoại Dũng Taylor, cũng là chồng nữ ca sĩ Thu Phương ngày 30/3, đã tiết lộ thông tin mới nhất về Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ và cáo buộc với 3 tội danh dâm ô trẻ em.

Anh cho biết: "Tất cả các kênh truyền hình lớn tại miền nam bang California đã đưa thông tin về sự kiện Minh Béo bị bắt giữ. Hôm nay đã có hai người bạn đến thăm Minh Béo. Tình hình sức khỏe ổn định, tinh thần suy sụp nhiều và đã có đôi lúc bị quẩn trí. Nay mai sẽ có luật sư đại diện cho Minh Béo".

Trước đó, ông bầu này cũng đã lên tiếng động viên, mong Minh Béo dám làm, dám chịu trước công lý.

"Tôi và Minh Béo cho đến hôm nay chưa gặp nhau, cũng chưa từng nói chuyện với nhau. Cách đây hai tháng, tôi mời Minh Béo qua bầu show của Minh Béo cho một show diễn sắp tới. Khi nhận được câu hỏi của báo chí Việt Nam tôi liên lạc với bầu show của MB tại Mỹ, người này đã xác nhận tin Minh Béo bị bắt và đồng thời hỏi ý kiến tìm cách tiếp cận Minh Béo để tìm hiểu thêm sự việc và giúp một người đồng hương xa cơ, thế cô nơi đất khách.

Từ đó tôi đi tìm hiểu thực hư của câu chuyện và nắm bắt được khá nhiều chi tiếc phía sau sự việc, nhưng vì tôn trọng luật pháp Hoa Kỳ tôi chỉ cung cấp được những thông tin cơ quan chức năng loan tải cho công chúng".

Dũng Taylor nói thêm: “Tôi là người lớn lên tại Mỹ và đã có con trẻ, đương nhiên bản thân tôi cũng không thể chấp nhận được những hành động này của Minh Béo.

Tuy cũng hoạt động trong giới nghệ thuật, nhưng tôi cũng không thể nói lời biện minh cho cậu ấy. Tôi tôn trọng và tin tưởng vào pháp luật Mỹ. Điều duy nhất tôi mong mỏi lúc này là Minh Béo hãy dám làm, dám chịu và sẵn sàng đương đầu với công lý. Hy vọng cậu ấy đừng suy nghĩ "cùng đường", dẫn đến hành động gây nguy hiểm đến tính mạng mình”.

Ông xã Thu Phương nói thêm, anh cũng mong dư luận có cái nhìn rộng lượng hơn, đừng dùng những lời lẽ không hay để thóa mạ, chỉ trích Minh Béo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.