Showbiz

Minh Hằng - Hà Hồ: Chiêu trò được hay mất?

22/04/2017, 13:29

Minh Hằng, Hà Hồ sẽ làm thế nào để xóa bỏ scandal gây xôn xao dư luận nhiều ngày?

minh hang ha ho
Scandal Minh Hằng-Hà Hồ: Chiêu trò của NSX hay bài học cho showbiz?

Minh Hằng ám chỉ Hà Hồ là người chèn ép cô phải rời bỏ ghế nóng The Face, có thể là bài học cho các nghệ sĩ Việt? Nếu có xảy ra chuyện tương tự, hãy cầm điện thoại lên hẹn lịch, ba mặt một lời trước khi phát ngôn? Hay nên tin lời BTC, người thứ 3 trong câu chuyện này?

Trở thành đề tài nóng trên mặt báo và mạng xã hội, nhiều luồng ý kiến tranh cãi nổ ra. Cả hai đều bị ảnh hưởng về mặt hình ảnh. Tuy nhiên, công ty Cát Tiên Sa, đơn vị sản xuất của The Face, nguồn cơn gây ra scandal lại coi như vô can và đến giờ vẫn im lặng.

Minh Hằng khẳng định, cô biết thông tin bị Hồ Ngọc Hà chèn ép từ người của Ban tổ chức The Face. Hà Hồ nhanh chóng có phản hồi: “Minh Hằng nhận được một số những thông tin từ phía BTC The Face, báo chí có thể liên hệ BTC chương trình để có xác nhận cụ thể”. 

Mới đây nhất, Hà Hồ lại cho biết, "Từ chính trái tim của mình, Hà không bao giờ muốn làm bất cứ điều gì không hay như những gì ngoài kia đang nói về mình".

Như vậy, sự thật trong câu chuyện này cũng chỉ BTC The Face là người rõ nhất. Có lẽ, Minh Hằng quá tin lời BTC mà hơi vội vã lên tiếng khi chưa hỏi rõ vấn đề.

Do vậy, để mọi việc không đẩy đi quá xa và không làm ảnh hưởng tới hình ảnh trầm trọng, Hà Hồ hay Minh Hằng hãy gọi điện giải quyết mọi chuyện trực tiếp như cách mà Tuấn Hưng và Duy Mạnh đã giải quyết mâu thuẫn xảy ra cách đây mấy tháng. Không có gì tốt bằng việc nói chuyện trực tiếp đề tìm ra nguồn cơn của vấn đề. Khi lắng nghe mọi điều của nhau, cả hai sẽ hiểu rõ vấn đề đang nằm ở đâu.

Tuy nhiên, còn nhớ nhiều năm trước. Khi Hà Hồ quyết định ra khỏi gia đình Cường đô la, siêu mẫu Hoàng yến cũng từng bị dính tin đồn là người thứ 3, "cặp kè" với đại gia phố núi. Theo Trí thức trẻ, thông tin này từ chính người bạn thân của "nữ hoàng giải trí" cung cấp. Hoàng Yến cũng gọi điện thoại để xác tín về nguồn tin trên nhưng không nhận được sự hợp tác từ Hà Hồ.

Vậy thì, đối thoại hoặc không đối thoại, trực diện hoặc không trực diện cũng khó có câu trả lời đích thực.

Nhưng sự việc ở đây bắt nguồn từ Ban tổ chức The Face. Vậy nên nếu Minh Hằng nghe được từ người của BTC, có thể đây phải là kế hoạch châm ngòi nổ scandal, tạo dư luận chú ý đến chương trình, nhưng chiêu này chỉ tạo sự chú ý của dư luận. Cái mất là sự e dè của nhiều nhãn hàng.

Vậy nên, những gì xảy ra giữa Minh Hằng và Hà Hồ sẽ khó là một bài học cho showbiz.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.