Showbiz

Minh Hằng - Hồ Ngọc Hà mâu thuẫn, chèn ép hay chiêu trò?

20/04/2017, 10:30

Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra sau khi Minh Hằng khóc, tố việc bị Hồ Ngọc Hà chèn ép.

minh-hang-ho-ngoc-ha

Minh Hằng đã bất ngờ công bố thông tin Hồ Ngọc Hà là người chèn ép, buộc cô rời khỏi The Face

Chiều 19/4, ca sĩ, diễn viên Minh Hằng đã bất ngờ công bố thông tin Hồ Ngọc Hà chính là người chèn ép, buộc cô rời khỏi vị trí HLV của chương trình The Face 2017. Sau lời thổ lộ gây chấn động ấy, cộng đồng mạng đã vô cùng xôn xao, cùng với đó là hàng loạt những ý kiến trái chiều được đưa ra.

Đa số người hâm mộ gửi những lời động viên, an ủi đến nữ diễn viên phim “Vừa đi vừa khóc” và hy vọng cô mạnh mẽ vượt qua cú sốc này.

“Tội cho Hằng quá. Cố vượt qua nha em. Hằng có tài năng, có ngoại hình, sự nghiệp đang lên và đặc biệt là tuổi trẻ. Em sẽ sớm được chương trình khác hot hơn nhiều lần The Face mời thôi. Chúc em thành công” - facebook Linh Lê gửi lời động viên đến Minh Hằng.

Xem thêm video Minh Hằng bật khóc khi nhắc đến Hà Hồ và ghế nóng The Face:

Tuy nhiên, cũng có những luồng ý kiến của không ít cư dân mạng đặt nghi vấn phải chăng Minh Hằng đang “diễn sâu” trong đoạn clip nói chia sẻ về lý do rời The Face 2017.

”Sao mình xem video này cứ như đang diễn ấy, những nghệ sĩ chuyên nghiệp họ có cách trả lời kiểu khác chứ không phải kiểu cố tình liếc mắt ra vẻ khó nói thế kia, một sự gây chú ý trước khi chương trình bắt đầu thôi" - facebooker Ngoc Cola bày tỏ.

Đồng quan điểm nêu trên, nick name Phan Thảo Phương chia sẻ: “Nhìn diễn mà. Nếu thật người ta không kiểu tỏ vẻ đáng thương, mình là người tốt, xog rồi vẫn kiểu cố tình nói tên ai kia ra. Chèn ép gì với câu "ai cũng đc trừ Minh Hằng”? Hà Hồ cũng chỉ là khách mời đâu phải nhà tổ chức đâu mà chèn ép. Có chèn ép thì cũng làm gì được khi nhà tổ chức đã quyết định…”.

Ảnh chụp Màn hình 2017-04-20 lúc 10.09.58

Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra sau khi Minh Hằng khóc, tố việc bị Hồ Ngọc Hà chèn ép.

Ngoài ra, cũng có một số cư dân mạng tự nhận rằng mình tỉnh táo và cho rằng tất cả chỉ là chiêu trò câu view cho chương trình The Face mà ban tổ chức dựng nên. Nói cách khác, cả Hà Hồ và Minh Hằng đều là nạn nhân khi bị chương trình tận dụng tên tuổi để thu hút sự chú ý của công chúng.

Facebook Hằng Hà bình luận: “Chương trình có phải của cá nhân Hà Hồ đâu mà nói một câu là chèn ép được người khác nhỉ? Dễ là ban tổ chức đứng sau giật giây, câu view lắm nè”.

“The Face từ trước đến nay nổi tiếng rần rần với hàng nghìn chiêu trò đủ thể loại mà. Sao mọi người không nhận ra là ban tổ chức đang cố sử dụng hai cái tên hót để câu view cho chương trình nhỉ? Cần phải tỉnh táo.” - nick name Trang Trang chia sẻ quan điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.