Showbiz

Minh Hằng phủ nhận "diễn theo kịch bản" ở The Face

21/12/2018, 18:08

Minh Hằng khẳng định, những tình huống trong The Face đều thật và không dàn dựng.

Minh Hằng

Minh Hằng khẳng định, những tình huống trong The Face đều thật và không dàn dựng

The Face 2018 đang đi đến hồi kết. Top 6 của chương trình đã chính thức lộ diện và lần này, kết quả khá đẹp mắt khi ba HLV Thanh Hằng, Minh Hằng và Võ Hoàng Yến, mỗi người đều còn 2 thí sinh.

Tại bữa tiệc cuối năm của nhà sản xuất The Face Vietnam 2018 mới đây, Top 6 đã có màn ra mắt công chúng. Top 6 gồm các thí sinh Trâm Anh, Quỳnh Anh, Mạc Trung Kiên, Linh Chi, Trương Thanh Long và Tuấn Kiệt. Tuy nhiên, do có việc bận riêng nên Trung Kiên vắng mặt. Khác với hình ảnh ngây ngô của những ngày đầu, các thí sinh đã tự tin, bạo dạn và chuyên nghiệp hơn.

Top 6 trình diễn

Top 5 trình diễn trên sân khấu.

Góp mặt trong đêm tiệc còn có huấn luyện viên (HLV) Minh Hằng. Cô đã cùng Top 6 chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ ở tập bán kết sắp phát sóng cũng như trả lời nghi vấn về việc “diễn sâu” tại chương trình.

Liên quan tới tin đồn cho rằng chương trình đã có kịch bản sẵn, các HLV chỉ diễn theo kịch bản, Minh Hằng đáp trả: "Khi tham gia The Face, Hằng mới hiểu hết như thế nào là truyền hình thực tế. Những gì khán giả nhìn thấy qua màn ảnh là những tình tiết thật, không hề diễn xuất hay sắp đặt.

Minh Hằng phát biểu (1)

Minh Hằng chọn phong cách menswear để xuất hiện trong buổi tiệc cuối năm.

Có nhiều người hỏi Hằng có đang bị nhà sản xuất đưa vai cho diễn hay không, Hằng khẳng định không có nhà sản xuất nào có thể ép được các HLV diễn theo một vai nào cả. Tất cả những mâu thuẫn, kịch tính đó đều là thật".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.