Showbiz

Minh Hằng "xấu hổ muốn đội quần" sau cú nhào lộn thất bại

15/04/2019, 20:28

Minh Hằng thừa nhận, bản thân "xấu hổ muốn đội quần" sau cú nhào lộn thất bại tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

img
Minh Hằng thừa nhận, bản thân rất xấu hổ sau màn trình diễn nhào lộn thất bại của mình

Chiều 15/4, Minh Hằng đã chính thức lên tiếng thông qua trang cá nhân về màn biểu diễn nhào lộn trên sàn catwalk của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019 vào ngày 13/4 vừa qua. Theo nữ ca sĩ, cú chao đảo khi nhào lộn của cô bị giễu cợt nhưng cú đu người trên không lại bị lãng quên.

Theo Minh Hằng, trong buổi diễn hôm đó, khi Minh Tú bước vào đã chạy lại nói với cô: "Chị ơi, coi lại màn nhào lộn nhé, sàn trơn lắm" và còn khuyên Minh Hằng không nên nhào lộn vì rất nguy hiểm. Sau đó khi các người mẫu khác vào cũng đều thừa nhận sàn diễn trơn, cảnh báo mọi người cẩn thận. Minh Hằng thừa nhận lúc đó cô đã sợ xanh mặt. Cô đấu tranh tư tưởng giữa việc quyết định lộn hay không lộn.

Cuối cùng, cô lựa chọn thực hiện theo kịch bản ban đầu là vẫn lộn một vòng. Bởi nữ ca sĩ chia sẻ, cô đến sự kiện không phải để làm người mẫu catwalk mặt lạnh lùng trên sàn diễn. Cô đến đây vì mình là Minh Hằng, là đại diện cho nét đẹp năng động khoẻ mạnh và dẻo dai.

img
Cú nhào lộn của Minh Hằng biến cô thành trò cười của cộng đồng mạng

"Mình đại diện cho tầng lớp nhìn mấy đôi chân dài là phát thèm. Vì thèm quá mà lại không có nên bắt buộc phải lao đầu vào tập luyện để siết chỗ này và nở chỗ khác. Ít ra không dài thì chỉ số hình thể cũng ổn và quan trọng nhất là khoẻ. Khoẻ để làm những điều không thể trở thành có thể. Mình phải làm những điều không ai dám làm để rồi ngước mặt một cách đầy tự tin về phía mọi người "Mình đã làm được rồi, mọi người cũng sẽ làm được thôi". Quan trọng là dám làm, dám chịu đau đớn, đủ sự kiên định và niềm tin", Minh Hằng viết.

Dù suýt té ngã nhưng nữ ca sĩ cho rằng, lỗi không phải ở sàn diễn, vì đã có rất nhiều người mẫu đi trước đã té và cô đã được mọi người cảnh báo. Chỉ là do cô đã quá tự tin và lì lợm. Bản thân Minh Hằng đã nghĩ suốt những năm tháng mình luôn rèn luyện bản thân và suốt 1 tuần lễ, cô đã "trồng chuối" còn nhiều hơn ăn cơm. Thậm chí, cả trong giấc ngủ cô cũng mơ và phân tích các chi tiết bộ phận trên cơ thể làm sao để kiểm soát thật tốt.

Giọng ca của "Yêu lầm anh" bộc bạch, cô đã quá khao khát có được màn biểu diễn ấn tượng mà quên đi những rủi ro sẽ gặp phải cho mình và sẽ ảnh hưởng đến chương trình hay đặc biệt là đối tác của cô.

"Các bạn có quyền cười chê vào tai nạn nghề nghiệp này của mình. Vì rõ ràng, mình đã làm không trọn vẹn". Minh Hằng viết : "Riêng mình thì xấu hổ muốn đội quần. Nhưng sau tất cả, mình có hối hận với những gì mình đã làm không? Chắc chắn là không. Nếu không có Minh Hằng lì đòn, chịu đấm ăn xôi bỏ qua hết tất cả những hiểm nguy của bản thân, chỉ chăm chăm vào kết quả hoàn mỹ mà bản thân đặt ra thì sẽ không có Minh Hằng của ngày hôm nay", nữ ca sĩ khẳng định.

Trước đó, tối 13/4, Minh Hằng tham gia trình diễn trong vai trò người mẫu. Cô trình diễn một bộ trang phục mang phong cách thể thao năng động, khỏe khoắn và cá tính. Khi đang catwalk, nữ ca sĩ bất ngờ thể hiện màn nhào lộn ngay giữa sàn diễn. Tuy nhiên, màn nhào lộn này đã khiến Minh Hằng suýt té ngã.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.