Âm nhạc

Minh Như bật khóc khi trượt top 20 American Idol

01/04/2019, 09:43
image

Dù lọt top 40 đầy ấn tượng nhưng Minh Như đã không thể lọt vào top 20 của American Idol.

img
Minh Như khóc nức nở trong trailer phần thi Showcase

Trần Minh Như lọt vào top 40 của cuộc thi American Idol 2019 đã gây chú ý với khán giả trong nước suốt thời gian qua. Đây là lần đầu tiên có một thí sinh Việt Nam lọt qua vòng Hollywood Week để có được tấm vé trong top 40. Bản thân Minh Như thừa nhận, cô vô cùng áp lực và luôn cố gắng thể hiện tốt nhất tiết mục của mình. Cô không đặt nặng chuyện thắng thua để bản thân cảm thấy thoải mái nhất.

Sau vòng thi Hollywood Week, Top 40 thí sinh của cuộc thi đã đến Hawaii để tiếp tục tham gia các ghi hình các phần thi gay cấn để chọn ra top 20 của cuộc thi bước vào vòng Liveshow.

Trong phần thi đơn ca của vòng Showcase, thí sinh Việt Nam Trần Minh Như thể hiện ca khúc "How Far I'll go" với phong thái đầy tự tin. Cô chinh phục khán giả bởi giọng hát nội lực và khuấy động sân khấu. Minh Như cũng khiến các giám khảo nhún mình theo những lời ca của cô.

Trong ca khúc này, Minh Như tiếp tục khoe được những nốt cao của mình. Tuy nhiên, đã có lúc cô thể hiện hụt hơn khi hát những đoạn cao trào. Kết thúc phần thi, thí sinh Việt Nam ôm mặt khóc vì xúc động. Minh Như thừa nhận, bản thân mình chưa thể hiện được hết khả năng trong phần thi của mình.

Ngay sau phần thi, giám khảo cũng công bố các thí sinh lọt vào vòng trong. Đáng tiếc, Minh Như đã không thể bước tiếp. Cô tâm sự: "Đây là thử thách lớn nhất mà tôi từng có. Tôi đã hát không tốt, và bây giờ, giấc mơ American Idol của tôi đã hoàn thành". Nhiều khán giả đã vào trang cá nhân của Minh Như để bày tỏ sự tiếc nuối và chia sẻ với cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.