Showbiz

Minh Tú cãi lộn với tất cả thí sinh trong Asia's Next Top Model

12/04/2017, 06:25

Minh Tú tiết lộ cô cãi lộn với tất cả thí sinh trong Asia's Next Top Model

minh tu

Minh Tú tiết lộ cô cãi lộn với tất cả thí sinh trong Asia"s Next Top Model

Là một trong những sân chơi được khán giả trông đợi, Asia’s Next Top Model 5đã lên sóng với nhiều diễn biến kịch tính, mang lại không ít làn sóng dư luận khen chê trong 1 tuần vừa qua. Tham gia chương trình với tư cách đại diện Việt Nam, người mẫu Minh Tú đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Tuy nhiên, điều khiến cô nàng trở nên nổi bật lại là việc cô bị ngất xỉu trong khi thực hiện thử thách. Điều này cũng tạo nên sự tranh cãi khi nhiều người cho rằng cô nàng đang cố tình tạo chiêu trò để nổi bật.

Trước nghi ngờ này, Minh Tú vừa có một “tâm thư” trên trang cá nhân để “tổng kết” lại những thông tin trong một tuần vừa qua. Trong chia sẻ của mình, Minh Tú khẳng định hoàn toàn không giả vờ ngất xỉu.

Ngay sau đó, Minh Tú tiếp tục livestream trò chuyện thổ lộ với mọi người xung quanh cuộc thi.

Minh Tú cho biết, cô đến với Asia’s Next Top Model 5 là 1 hành trình khó khăn vất vả và nhiều nỗi lòng. Chính vì vậy, khi đặt chân vào nhà chung cô cố gắng nhiều hơn nữa để không làm mọi người thất vọng.

Minh Tú cũng tiết lộ trong tập 2 cô đã bỏ đi về vì mệt, tress. Ngoài ra, cô cãi lộn với tất cả các thí sinh trong chương trình.

"Tôi nghĩ mình có body đẹp nhất ngôi nhà chung, nhưng tôi tự tin đúng lúc.Minh Tú rất tự tin và cho rằng cô sở hữu vóc dáng đẹp nhất cuộc thi", Minh Tú tự tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.