Showbiz

Minh Tú khó chịu khi Lan Khuê chê thí sinh đội mình

25/06/2017, 22:02

Minh Tú tỏ vẻ khó chịu với Lan Khuê khi cả hai tranh cãi về biểu cảm của một thí sinh đội Minh Tú.

tranhcai (1)

Minh Tú tỏ vẻ khó chịu với Lan Khuê khi cả hai tranh cãi về biểu cảm của một thí sinh đội Minh Tú.

Không còn sức hút như mùa 1 nhưng The Face mùa hai vẫn gây nhiều chú ý trức những màn đã xéo bực bội của các HLV dành cho nhau. Mới đây, trong trailer tập 3, Minh Tú đã tỏ ra khá khó chịu với Lan Khuê khi chê thí sinh trong đội của mình.

Theo đó, trong tập 3, các thí sinh phải trải qua hai thử thách là "Quay clip quảng bá thể thao" và "Catwalk trên sỏi". Đây đều là những thử thách đòi hỏi sự dẻo dai, bình tĩnh, thông minh và ứng biến để có thể giành chiến thắng. Mâu thuẫn của 3 HLV cũng ngày càng nóng hơn khi ở thử thách "Quay clip quảng bá thể thao" giữa Lan Khuê và Minh Tú đã xảy ra một cuộc tranh cãi "nảy lửa".

Đoạn trailer cho thấy, trước biểu cảm khi tập thể thao của thí sinh Đồng Ánh Quỳnh, Lan Khuê có vẻ không thích thì Minh Tú đã lớn tiếng: "Lan Khuê ngồi ở đây thì Lan Khuê nói cho Minh Tú nghe là sao Lan Khuê thấy được thái độ của bạn khi tập cái này". Bị cắt ngang lời nói của mình, Lan Khuê chỉ đáp lại Minh Tú bằng câu nói "khoan".

Trong tập 1 và tập 2, Minh Tú luôn tỏ ra mình là người tự tin và "không phải dạng vừa". Trên fanpage của chương trình, nhiều người nhận xét cách ăn nói và ứng xử, thái độ của nữ HLV này khá... chợ búa, chanh chua, đá xéo hết người này tới người kia. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.